Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp học bơi miễn phí cho học sinh trên địa bàn thành phố dịp hè năm 2018

27/06/2018 10 : 20 AM 637

Nhằm trang bị cho trẻ em những kiến thức tự bảo vệ bản thân, biết xử lý tình huống khi bị đuối nước. Sáng ngày 18/6/2018, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp Trường Trung Tiểu học Ngô Thời Nhiệm tổ chức khai mạc lớp học bơi miễn phí  thiếu nhi độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi trên địa bàn thành phố. 

Tham gia lớp học bơi lần này có gần hơn 60 em thiếu nhi độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi ở các trường học trên địa bàn thành phố. Các lớp học được diễn ra vào các buổi sáng và chia thành 02 lớp, lớp 1: thứ ba và thứ năm, lớp 2: thư tư và thứ 6 hàng tuần trong suốt dịp hè.

Các em thiếu nhi tham gia học bơi miễn phí.

Được biết, các giáo viên thể dục tại trường Trung tiểu học Ngô Thời Nhiệm tình nguyện dạy bơi miễn phí, hướng dẫn, rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng, chống đuối nước ở trẻ em. 

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn thành phố trong kỳ nghỉ hè. Qua đó, Cung cấp cho các em các kĩ năng để phòng chống tai nạn thương tích, giảm tới mức thấp nhất tỉ lệ trẻ em bị tử vong và tàn tật do đuối nước gây ra. Đồng thời đẩy mạnh phong trào dạy bơi và học bơi đối với thanh thiếu nhi thành phố, thực hiện hiệu quả công tác quản lý giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh trong dịp hè.

CTV Thu Hiền

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận