[THỦ DẦU MỘT] Tổ chức lớp tập huấn nghệ thuật giao tiếp và ứng xử thời kỳ hội nhập.

01/11/2017 09 : 26 AM 1240

Sáng ngày 28/10/2017, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố  Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tổ chức lớp tập huấn nghệ thuật giao tiếp và ứng xử thời kỳ hội nhập cho hơn 150 bạn đoàn viên thanh niên.

Toàn cảnh lớp Tập huấn

Trước yêu cầu thời kỳ đổi mới và hội nhập, xã hội càng văn minh những yêu cầu về văn hóa ứng xử ngày càng cao; ứng xử thông minh, khôn khéo tế nhị đạt đến mức nghệ thuật được coi là bước đầu thành công trong công việc và trong cuộc sống gia đình. Vì vậy, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe Chị Nguyễn Lê Hoàng Quỳnh - Phó chánh văn phòng phụ trách phía nam Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm về các kỹ năng nói chuyện trước công chúng; kỹ năng ứng xử văn hóa, văn minh; kỹ năng giao tiếp trong công sở thời kỳ hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN còn được định hướng thêm trong việc sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền một cách hiệu quả, thiết thực; tránh những nguy hại tiềm ẩn.

Ngoài ra, các bạn còn được tìm hiểu những chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước đối với vấn đề hội nhập quốc tế; những nét văn hoá đặc trưng của cộng đồng Asian; trao đổi về vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong thời kỳ hội nhập…

Chị Nguyễn Lê Hoàng Quỳnh - Phó chánh văn phòng phụ trách phía nam HLHTN VN.

 

 

Do Loi 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận