Thủ Dầu Một: Tổ chức sinh hoạt CLB Tiếng Anh chuyên đề “ENGLISH & YOUR FUTURE”

18/07/2019 04 : 12 PM 731

Sáng ngày 14/7, tại Trường THPT chuyên Hùng Vương, Thành Đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tổ chức sinh hoạt CLB với chuyên đề tiếng Anh “English & Your Future” hè năm 2019 thu hút sự tham gia của hơn 60 em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Trong chương trình, các em học sinh được giao lưu cùng giáo viên 9.0 Speaking IELTS, giáo viên 8.5 IELTS và giáo viên bản ngữ. Các thầy cô đã chia sẻ những kinh nghiệm cho các em học sinh khi học tiếng Anh, phương pháp học giỏi nói và nghe tiếng Anh, đặc biệt là cơ hội nhận học bổng học tiếng Anh tại NES. Màn hỏi - đáp giữa thầy và trò được nhiều em học sinh quan tâm và tham gia nhiệt tình. Chương trình kết thúc trong niềm vui và sự phẩn khởi hiện rõ trên gương mặt của các em học sinh tại trường THPT chuyên Hùng Vương. Hy vọng thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã đem đến nguồn động viên tinh thần để các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập và trau dồi vốn ngoại ngữ thật tốt để tạo hành trang vững bước vào đời. 


Phần giảng thuyết của giáo viên 9.0 IELTS

 

Phần giảng thuyết của giáo viên bản ngữ

Chuỗi sinh hoạt chuyên đề “English & Your Future” hè năm 2019 hân hạnh nhận được sự tài trợ và đồng hành của trung tâm Anh ngữ tự nhiên Bình Dương (NES). Chương trình dự kiến sẽ diễn ra tại 15 điểm trường trong dịp hè 2019 để truyền động lực đến các em học sinh THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Thầy cô và các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm

Chương trình nhằm mục đích nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh linh hoạt, thường xuyên trong trường học, bổ trợ kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh; tạo diễn đàn để các bạn Đoàn viên - học sinh có sân chơi tiếng Anh, có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau đổi kinh nghiệm học tiếng Anh, cách học tiếng Anh mới lạ, hiệu quả và bổ ích. Từ đó, cổ vũ, động viên tinh thần ham học hỏi tiếng Anh của Đoàn viên học sinh tỉnh nhà; thêm vào đó là góp phần trang bị kiến thức về tiếng Anh, tham gia vào các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, phát huy tính chủ động trong việc học tiếng Anh.

Mỹ Phương (TH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận