Thủ Dầu Một: trao 106 học bổng cho HS-SV tại hội trại tổng kết hè 2017

01/09/2017 09 : 39 PM 3071

Ngày 30/8, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một (Trung tâm VH-TT phường Định Hòa), Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thành phố cùng Thành đoàn đã tổ chức Hội trại tổng kết hè lần II - Năm 2017 với chủ đề “Vui khỏe an toàn - học ngàn điều hay”. Hơn 500 em thiếu nhi, học sinh, thanh niên tình nguyện hè tại 39 liên Đội, 14 phường và 10 Đoàn trường THPT, TT GDTX trên địa bàn thành phố đã về tham dự.

Đ/c Nguyễn Thu Cúc – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động TTN thành phố và Đ/c Nguyễn Văn Sum – Bí thư Thành Đoàn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Về tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thành Lâm – Cán bộ Ban Thanh niên Trường học Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thu Cúc – PCT UBND thành phố – Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động TTN thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Sum – Bí thư Thành đoàn, đồng chí Đoàn Thị Thu Hồng-Trưởng Phòng Lao động thương binh và xã hội TP.TDM.

Hội trại đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội thi vẽ - trang trí heo đất với chủ đề “chào mừng năm học mới”; phần thi dân vũ, Flashmob; phần thi trang trí lều trại; đặc biệt là gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian và đêm giao lưu lửa trại,… đã mang đến cho các em học sinh không khí vui tươi, sôi nổi trước thềm năm học mới.

Đại biểu tham quan các tiểu trại

Phần thi dân vũ, flashmob

Các em học sinh tham gia thi vẽ heo đất

Các gian hàng cẩm thực, trò chơi dân gian trong hội trại

Dịp này, Ban Tổ chức phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố đã tặng 106 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo nỗ lực vượt khó học tốt năm học 2016-2017 với số tiền hơn 132 triệu đồng.

Kết thúc hội trại, BTC đã trao các giải I, II, III, Khuyến khích cho các thí sinh và đơn vị tham gia tốt các phần thi. Đồng thời trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải III toàn đoàn (căn cứ trên kết quả trang trí lều trại) lần lượt cho các đơn vị Định Hòa, Phú Hòa, Phú Thọ và Chánh Mỹ.

Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Trước đó, Ban chỉ đạo các hoạt động TTN ở 14 phường trên địa bàn thành phố đã đồng loạt tổ chức Hội trại tổng kết hè năm 2017. Thông qua hội trại nhằm tạo cơ hội cho các em giao lưu, học hỏi, rèn luyện năng khiếu, kỹ năng và tạo không khí vui tươi cho các em học sinh trước khi bước vào năm học mới 2017-2018. Tạo điều kiện rèn luyện cho đội ngũ phụ trách Đội và Đội viên nòng cốt trong việc thực hành các kỹ năng tổ chức sân chơi và công tác tập hợp thiếu nhi.

Hạ Long

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận