Thủ Dầu Một: trao tặng ngôi nhà "Khăn quàng đỏ" trước thềm xuân mới

16/02/2018 10 : 56 AM 1959

Chiều ngày 12/2/2018, Hội đồng Đội TP Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho Em Nguyễn Minh Thành lớp 9a2, trường THCS Chánh Nghĩa, nhằm thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Cũng như thực hiện công trình măng non chào mừng Thủ Dầu Một trở thành đô thị loại I.

Đ/c Nguyễn Văn Sum – bí thư Thành Đoàn trao tặng thư cảm ơn cho các mạnh thường quân.

Đến với buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Sum - UVBTV Tỉnh Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn, Đ/c Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Thành phố. ông Phạm Minh Luân – đại diện doanh nghiệp tư nhân Minh Luân, bà Nguyễn Thị Đẹp – mạnh thường quân và các đồng chí đại diện lãnh đạo địa phương.

Em Nguyễn Minh Thành sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng em luôn cố gắng nổ lực vượt lên khó khăn để thực hiện tốt vai trò của một người con ngoan trò giỏi. Với kết quả 9 năm liền là học sinh giỏi em còn là một cán bộ Đội xuất sắc trong liên Đội hơn thế nữa em còn đạt được rất nhiều thành tích trọng học tập cũng như công tác Đội.

Đ/c Nguyễn Văn Tân phó chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa trao quyết định ngôi nhà Khăn quàng đỏ

Với những nổ lực vượt bậc của em, Ban chỉ huy liên Đội đã mạnh dạn giới thiệu em đến Ban chỉ huy liên Đội Trường THCS Chánh Nghĩa trao tặng cho em công trình măng non của Trường năm học 2017 - 2018 đó là xây tặng Ngôi khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu đồng.

Đ/c Lê Tuấn Anh – chủ tịch HĐĐ TP và bà Nguyễn Thị Đẹp trao tặng các phần quà cho gia đình em Nguyễn Minh Thành

Ngôi nhà được trao ngay trước dịp Tết cổ truyền là món quà ý nghĩa đối với em Thành và gia đình. Hội đồng Đội TP Thủ Dầu Một, UBND Phường Chánh Nghĩa, Trường THCS Chánh Nghĩa và nhà Trường hy vọng sẽ là bước khởi đầu góp phần khuyến khích các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, động viên các em vượt qua khó khăn, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thu Hiền

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận