Thủ Dầu Một: tưng bừng lễ hội Phố xuân năm 2018.

19/02/2018 07 : 57 AM 1850

Tối ngày 10/2/2018, chương trình Lễ hội phố xuân do Thành Đoàn Thủ Dầu Một tổ chức đã khép lại trong không khí tưng bừng, náo nhiệt và đầy ý nghĩa chào đón năm mới, xuân Mậu Tuất 2018.

Đến với chương trình Lễ có đồng chí Phạm Văn Sơn Khoa – UV.BTV, Phó ban Thanh niên trường học tỉnh Đoàn, Đồng chí Nguyễn Minh Sơn - UV.BTV Phó Chánh Văn phòng Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thu Cúc – phó chủ tịch UBND TP. TDM, các đồng chí là đại diện BTV Thành Đoàn, đại diện các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình và đặc biệt có hơn 500 bạn ĐVTN, học sinh, TNCN trên địa bàn Thành Phố cùng về tham dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Sum – UV.BTV Tỉnh đoàn, bí thư Thành Đoàn trao tặng thư cảm ơn cho đại diện các nhà tài trợ.​

Lễ hội diễn ra trong 2 ngày với nhiều hoạt động ý nghĩa mang không khí ngày tết như đồng diễn dân vũ và nhảy hiện đại, thi trang trí mai, đào; thi vẽ bao lì xì kỉ lục dành cho các em thiếu nhi khối tiểu học với chủ đề tự chọn: "Chào mừng thành phố Thủ Dầu Một trở thành đô thị loại I" và "Thiếu nhi thành phố với văn hóa, văn minh đô thị"; hội thi trưng bày mâm cỗ ngày tết, các giang hàng ẩm thực được trang trí với các không gian ngày tế, hội thi Nét đẹp mùa xuân và thi nhảy dân vũ – nhảy hiện đại…Tất cả tạo nên không gian tết rộn ràng, náo nhiệt…

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình Lễ Hội phố xuân 2018.

Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng ở các phần thi “Nét đẹp mùa xuân”, “Bước nhảy mùa xuân”, “Đồng diễn chào xuân”, “Mai, Đòa khoe sắc chào xuân”, “Mâm cổ ngày xuân”, “Trang trí bao lì xì Phú lộc đầu năm”, “Không gian văn hóa tế xưa và nay” cho các đơn vị có thành tích xuất sắc nhất.

Ban tổ chức trao giải phần thi “Nét đẹp mùa xuân” cho các thí sinh đạt kết quả cao nhất.

Ngoài ra, Lễ hội Phố xuân còn có các hoạt động chăm lo cho các bạn thanh niên công nhân. Trong dịp này, UBND tỉnh đã trao 201 phần quà cho các cán bộ đề án, chi hội trưởng chi hội Thanh niên công nhân, bí thư các chi đoàn đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh…, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng; Ban Thường vụ Thành đoàn vận động Hiệp hội Nhà vệ sinh thế giới trao tặng 30 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

Đồng chí Nguyễn Thu Cúc - Phó chủ tịch UBND Thành phố TDM và ông Phạm Minh Luân - Doanh nghiệp Tư nhân Minh Luân trao các phần quà Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khắn.

Lễ hội Phố xuân 2018 với sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Doanh nghiệp tư nhân Minh Luân, công ty TNHH Mô tô An Thành, Công ty TNHH Becamex ToKyu, Trưởng đại diện Hiệp hội Nhà vệ sinh Thế giới, đã tạo nên không khí vui tươi với nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Đảng, mừng xuân, góp phần mang đến cho thanh thiếu nhi thành phố một mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi, rộn ràng….

Do Loi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận