Thực hiện chuỗi hoạt động tuyên truyền về văn hoá giao thông dành cho học sinh THCS năm 2023

24/03/2023 10 : 39 AM 133

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một năm học 2022 - 2023. Tiếp nối chuỗi hành trình tuyên truyền về an toàn giao thông, sáng ngày 20/3/2023, Hội đồng Đội thành phố Thủ Dầu Một phối hợp với công ty Kymco, BGH trường THCS Trần Bình Trọng tổ chức buổi sinh hoạt tuyên truyền về ATGT trong học đường với chủ đề "Hành trình văn hoá giao thông".

Tại buổi sinh hoạt có sự hiện diện của quý vị đại biểu:

- Về phía đại biểu khách mời:

+ Anh Hoàng Anh Văn - Phòng CSGT tỉnh Bình Dương

+ Anh Trần Hoan Huy - Phòng CSGT tỉnh Bình Dương - Báo cáo viên

- Về phía đơn vị đồng hành: Công ty Kymco và Đại lý Linh Trọng Phát

- Về phía nhà trường: Xin trân trọng giới thiệu:

+ Cô Nguyễn Thị Ngọc Phương – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô Nguyễn Thị Kim Hoàng – Phó hiệu trưởng nhà trường

Nhằm thực hiện hiệu quả an toàn giao thông trong thanh, thiếu niên và học sinh một cách bền vững, giảm thiểu tình trạng vi phạm trật tự ATGT, quan trọng nhất vẫn là làm thế nào để hình thành cho các em ý thức, văn hóa khi tham gia giao thông. Qua đó nâng cao ý thức tự giác chấp hành, tạo cho các em thói quen, ý thức bền vững tuân thủ Luật Giao thông đường bộ. Tại buổi sinh hoạt, toàn thể thầy cô và học sinh đã được nghe báo cáo viên đội Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương tuyên truyền một số luật cơ bản và hướng dẫn các em học sinh tham gia giao thông an toàn. Các em học sinh được tương tác trả lời những câu hỏi liên quan đến nội dung chương trình.

Thông qua buổi sinh hoạt nhằm giáo dục học sinh biết chấp hành luật lệ ATGT cũng như giúp các em biết và hiểu ý nghĩa của một số luật giao thông thường gặp. Bên cạnh đó, nhà trường vẫn tích cực thực hiện công tác tuyên truyền và xây dựng văn hóa giao thông trước cổng trường gắn với cuộc vận động "Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh - đô thị".

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận