TỔ CHỨC HỘI THI "TÊN LỬA NƯỚC" VÀ "ĐUA XE PHẢN LỰC" NĂM 2022

08/08/2022 08 : 21 AM 230

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho học sinh giao lưu, trao đổi kiến thức về ứng dụng vật lý, khoa học cho học sinh THPT. Sáng 7/8/2022, BTV Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức hội thi “Bắn tên lửa nước”, “đua xe phản lực” năm 2022 tại trường THPT Võ Minh Đức, chương trình hưởng ứng hoạt động chiến dịch Hoa Phượng đỏ và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 - 2027. BTV Thành đoàn phối hợp cùng trường THPT Võ Minh Đức tổ chức hội thi “Bắn tên lửa nước”, “đua xe phản lực” cho học sinh các trường THPT trên địa bàn Thành phố năm 2022 với không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè.

Tiết mục văn nghệ do học sinh trường THPT Võ Minh Đức biểu diễn

Tham dự chương trình khai mạc, trao giải có sự hiện diện của quý vị đại biểu:

- Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Tiên - Phó trưởng ban dân vận Thành ủy.

- Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - PBT Thành đoàn, Chủ tịch HĐĐ Thành phố.

- Đồng chí Cao Thị Kim Anh - Phó hiệu trưởng trường THPT Võ Minh Đức.

- Đồng chí Nguyễn Thị Minh Thoa - Phó hiệu trưởng trường THPT Võ Minh Đức.

Cùng các đồng chí trong BTV các đoàn trường THPT, các đội dự thi trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một với 57 sản phẩm dự thi đến từ 10 trường THPT.

Đại biểu tham gia Hội thi

    Đây là sân chơi cho học sinh giao lưu, trao đổi kiến thức về ứng dụng vật lý, khoa học, sáng tạo và giải trí lành mạnh cho đoàn viên, là dịp để đoàn viên học sinh gắn kết, chia sẻ và học hỏi tri thức, kinh nghiệm, tạo tiền đề cho đoàn viên thanh niên học tập, nghiên cứu. Theo ghi nhận, sản phẩm sáng tạo của các em học sinh được chế tạo bằng những chiếc chai nhựa, vật dụng dễ tiềm kiếm, sản phẩm tái chế được các em tạo hình công phu và tỷ mỹ.

Hình ảnh các đội tham gia Hội thi

Kết quả; BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 07 giải khuyến khích cho Hội thi tên lửa nước và đua xe phản lực năm 2022.

Trao giấy chứng nhận cho các đội tham gia cuộc thi.

CTV. Khánh Ngân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận