TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt Kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác và 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

20/05/2018 09 : 31 PM 563

Sáng 19/5, tại Trường THCS Phú Mỹ, Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác và 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh năm học 2017 - 2018.

Tại chương trình họp mặt lễ kỷ niệm, cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi và gần 500 em đội viên, thiếu nhi thành phố đã cùng nhau ôn lại các thông tin về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh từ khi thành lập và quá trình phát triển lớn mạnh như ngày nay. 

Các tiết mục văn nghệ ôn lại truyền thống

Kế thừa những truyền thống hào hùng của dân tộc, của các lớp đội viên thiếu nhi anh hùng Việt Nam đi trước. Lớp lớp thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một trong những năm qua đã không ngừng tu dưỡng và rèn luyện, tích cực xây dựng tổ chức Đội, góp sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc và xây dựng quê hương Thủ Dầu Một thành một thành phố giàu đẹp và văn minh. Đội TNTP Hồ Chí Minh thành phố Thủ Dầu Một có 39 Liên đội trường học 14 liên đội địa bàn dân cư và 675 chi đội với tổng số đội viên thiêu nhi là 40.643 em. Trong năm học 2017 - 2018, HĐĐ thành phố đã đăng cai thành công Hội thi đội tuyên truyền măng non cấp tỉnh, đạt giải I toàn đoàn Hội thi Đội tuyên truyền măng non về phóng chống tai nạn thương tích, giải I Hội thi kể chuyện, giải III toàn đoàn Hội thi Nghi thức đội, chỉ huy đội, múa hát tập thể,…

Trung tâm Anh ngữ Planet Premium đã trao 30 suất học bổng là 1 khóa học Anh văn miễn phí trong dịp hè.

Với những kết quả rất đáng trân trọng đó trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu thành phố luôn được Hội đồng Đội Tỉnh Bình Dương đánh giá là đơn vị xuất sắc, được tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen các cấp.

Dịp này, Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng danh hiệu chiến sĩ nhỏ cần kiệm cho 10 đội viên; Trung tâm Anh ngữ Planet Premium đã trao 30 suất học bổng là 1 khóa học Anh văn miễn phí trong dịp hè cho các em đội viên có thành tích học tập và công tác tốt trong năm học 2017 - 2018, mỗi xuất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

CTV Thu Hiền

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận