Trần Thị Thanh Hằng – Cô giáo trẻ đam mê công tác xã hội

27/08/2019 03 : 54 PM 1765

Chị Trần Thị Thanh Hằng là một cô giáo trẻ, một gương thanh niên tiêu biểu của Trường Mầm non Phú Tân. Chị Hằng được mọi người đánh giá là một cô gái khá hài hước và vui tính, tính tình giản dị, hòa đồng đặc biệt rất đam mê công tác xã hội.

Tham gia công tác xã hội từ khi ngồi trên ghế nhà trường, chị là một sinh viên tiêu biểu của trường, nhiều lần tham gia chiến dịch mùa hè xanh do trường tổ chức; có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015-2016; đạt sinh viên 5 tốt cấp liên chi hội khoa Sư phạm năm 2015-2016; đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2015-2016; 2 năm liền đạt thành tích cao trong thực tập sư phạm năm học 2015-2016, 2016-2017 và nhiều thành tích khác khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chị Trần Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Chi đoàn Trường mầm non Phú Tân

Năm 2017, chị về công tác tại trường mầm non Phú Tân, Đoàn phường Phú Tân, là một trong những đoàn viên tích cực của chi đoàn và được chi đoàn tín nhiệm bầu làm Ủy viên Ban Chấp hành chi đoàn. Năm 2018, chị được chi đoàn bầu giữ chức vụ Phó Bí thư chi đoàn Trường mầm non Phú Tân.

Với vai trò là Phó bí thư chi đoàn chị đã cùng với đồng chí Bí thư chi đoàn và các bạn đoàn viên thực hiện tốt các chỉ tiêu Đoàn phường phân công, bản thân tham gia đầy đủ các hoạt động của địa phương khi được điều động, được Đoàn phường công nhận và xét khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Phú Tân năm 2018. Hiện tại chị đang là nguồn cảm tình đảng của trường và hứa hẹn sẽ phấn đấu thật tốt trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác Đoàn để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

                   CTV. Thanh An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận