Trần Thị Thanh Thủy - LÒNG NHIỆT HUYẾT CỦA TUỔI TRẺ

19/06/2018 09 : 31 PM 1263

Trong việc thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã có rất nhiều tấm gương sáng về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, những hành động và việc làm của họ rất đáng được trân trọng và nêu gương. Một trong những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Chi Đoàn trường TH Chánh Mỹ là đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, giữ chức vụ Bí thư chi Đoàn trường học.

Đ/c Trần Thị Thanh Thủy “Bí thư Chi Đoàn trường TH Chánh Mỹ”

Trong cuộc sống cũng như trong công việc đ/c Thủy luôn tận tụy, hết lòng, không ngại khó khăn gian khổ, sống tiết kiệm, giản dị, không xa hoa, lãng phí. Đối với công việc dù ở cương vị nào: Đ/c Thủy cũng luôn gương mẫu đi đầu, làm việc một cách chu đáo, cẩn thận. Là tổ trưởng Công Đoàn Tổ khối 1 đ/c.Thủy luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, lắng nghe và tôn trọng ý kiến của các thành viên trong tổ và cả đồng nghiệp trong trường, không độc đoán áp đặt chủ quan và luôn quan tâm tận tụy đến các công đoàn viên trong tổ. Cách làm việc của đ/c.Thủy luôn  nhẹ nhàng nhưng đạt hiệu quả công việc rất cao, được các đồng nghiệp trong tổ tin tưởng và yêu quý. Trong công việc đ/c.Thủy luôn có ý thức trách nhiệm cao. Ở chị với tấm lòng yêu nghề, tất cả vì mọi người và đồng nghiệp luôn gần gũi, thương yêu, quan tâm giúp đỡ. Chị luôn lắng nghe và đáp ứng những tâm tư, nguyện vọng của các Đoàn viên, thẳng thắn chỉ ra những điều sai trái và hướng dẫn các Đoàn viên mới vào trường khắc phục những nhược điểm của mình. Bằng những tấm lòng, tình cảm chân thành của mình mà Chị đã để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng của mọi người.

Chị không chỉ hoàn thành xuất sắc trong công tác chuyên môn, mà Chị còn giúp cho Chi Đoàn trường TH Chánh Mỹ đạt được nhiều thành tích tốt trong công tác Đoàn và giúp cho chi đoàn trường TH Chánh Mỹ đạt danh hiệu “ Chi đoàn xuất sắc năm 2016 – 2107” do phường Đoàn công nhận.

Trong quan hệ với đồng nghiệp Chị rất thân thiện, cởi mở, luôn quan tâm, tận tình giúp đỡ anh chị em trong cơ quan. Thầy là thế luôn suy nghĩ rất chu đáo, hết lòng vì đồng nghiệp. Không chỉ vậy khi có giáo viên nào trong tổ bệnh hay có việc gia đình thì chị luôn sẵn sàng đi dạy thay hay làm thay việc cho giáo viên đó. Với những giáo viên trẻ mới ra trường còn bỡ ngỡ, chưa có kinh nghiệm trong giảng dạy Chị tận tình hướng dẫn về nghiệp vụ, Chị thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Măc dù công việc rất bận rộn nhưng khi gia đình, người thân của đồng nghiệp có người ốm đau, hiếu, hỉ, ... Chị đều đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và an ủi kịp thời. Đồng nghiệp luôn gần gũi, yêu quý và kính trọng chị. Mới đây Đại hội Chi Đoàn nhà trường nhiệm kì 2017 - 2018, chị tiếp tục được bỏ phiếu tín nhiệm để tiếp tục giữ chức Bí thư Chi Đoàn nhà trường. Kết quả 100% lá phiếu tín nhiệm.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy

Trong các công việc, phong trào của nhà trường Chị không nề hà, từ chối bất cứ việc gì, việc nào Chị cũng luôn hết lòng. Mặc dù công việc của Chị rất bận rộn nhưng trước những khó khăn của nhà trường Chị không đứng ngoài cuộc, luôn gương mẫu đi đầu đúng với phương châm "Đảng viên đi trước, làng nước theo sau". Những việc làm của Chị thể hiện sự tận tụy với công việc, sự thân thiện, gần gũi, tình yêu thương, sự quan tâm, sâu sát, trách nhiệm đối với học sinh và đồng nghiệp của mình. Đây chính là phong cách quần chúng, dân chủ và nêu gương mà Chị đã học được từ tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Là một Bí thư luôn ý thức và đi đầu các phong trào trong chi Đoàn. Học tập và làm theo tấm gương của Bác, Chị là tấm gương để đồng nghiệp học tập, các Đoàn viên trẻ noi theo. Khi giao tiếp với Chị tôi cảm nhận được sự gần gũi, giản dị, chứng kiến cách giao tiếp ứng xử với học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp mới thấy cái tình mà chị dành cho mọi người nó chân thành, ấm áp đến thế nào. Đó là cái tâm của Chị với nghề, với trò và đồng nghiệp. Chị vừa được Phòng giáo dục TP. Thủ Dầu Một tặng bằng khen là “Lao động tiên tiến” suốt ba năm liền. Đây là phần thưởng vô cùng ý nghĩa với sự nghiệp của Chị.  

CTV Lưu Phúc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận