TRÂN TRỌNG CHÚC MỪNG 03 ĐỒNG CHÍ ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ - CHIẾN SĨ HOA PHƯỢNG ĐỎ CỦA ĐOÀN TRƯỜNG THPT AN MỸ VINH DỰ ĐỨNG VÀO HÀNG NGŨ CỦA ĐẢNG

27/06/2022 09 : 31 AM 202

???? Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên Chi bộ, đồng chí Đoàn Thảo Diệu - thay mặt cho các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là Đoàn viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên khác phấn đấu trong thời gian tới.
???? Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời bày tỏ mong muốn là người Đảng viên mới, các đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đây chính là tấm gương sáng để các đoàn viên trẻ học hỏi noi theo.
???? Đến chúc mừng tại buổi lễ, BTV Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao tăng thư chúc mừng đến các đồng chí đảng viên trẻ. Mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để trở thành đảng viên chính thức, luôn luôn thể hiện sự tiên phong trong suốt quá trình học tập trong thời gian sắp tới; tiếp tục là nhân tố tích cực trong phong trào sinh viên, trong hoạt động học tập nghiên cứu của giảng đường đại học và trở thành công dân gương mẫu trong các hoạt động của địa phương ????????????
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận