Trường THPT An Mỹ: Sinh hoạt pháp luật- An toàn giao thông

11/10/2017 03 : 28 PM 783

Thực hiện sự phối hợp giữa Thành Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một và Công an tỉnh Bình Dương. Được sự cho phép của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng ngày 9/10/2017, Phòng tuyên truyền pháp luật công an tỉnh Bình Dương đã đến trường THPT An Mỹ tuyên truyền về pháp luật, đặc biệt là luật An toàn giao thông cho tất cả các em học sinh trong nhà trường.

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Tai nạn giao thông và vi phạm pháp luật về ATGT là một vấn đề đang được xã hội quan tâm hiện nay. Trên thực tế, tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày, từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất cứ lúc nào. Hiện tượng học sinh không chấp hành luật giao thông như chạy hàng 3, đùa giỡn trên đường, tập trung trước cổng trường gây cản trở giao thông,…là tình trạng chung các trường học hiện nay đang gặp phải và chưa có biện pháp giải quyết triệt để. Từ thực trạng trên, giáo dục ATGT trong trường học là một nội dung giáo dục quan trọng và rất cần thiết đối với học sinh, cán bộ, giáo viên và công nhân viên.

            Buổi tuyên truyền có nhiều nội dung thiết thực và ý nghĩa đối với tất cả học sinh và giáo viên trong nhà trường. Qua đó, nhằm cung cấp những kiến thức bổ ích cho các em để tự chú động bảo vệ bản thân mình cũng như chấp hành tốt luật giao thông, đảm bảo an toàn cho xã hội. Hoạt động góp phần giảm thiểu các tai nạn xảy ra  về vấn đề giao thông.  

BCH Đoàn trường THPT An Mỹ (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận