Trường THPT Bình Phú: Tổ chức trung thu với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”

17/09/2019 02 : 46 PM 1053

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trong cả nước, vào ngày 11 - 12/9 vừa qua, Đoàn trường THPT Bình Phú đã tổ chức hành trình yêu thương với chủ đề “Vị ngọt của sự sẻ chia” nhân dịp trung thu năm 2019.

Các bạn thanh niên tình nguyện chụp hình lưu niệm cùng thiếu nhi

 

Ban tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh
tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành

Trong chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành đi tặng quà trung thu cho các em nhỏ bán vé số, hàng rong và các cô chú công nhân lao động vào ban đêm tại các tuyến đường quanh khu vực Ngã 6. Nụ cười rạng rỡ trên đôi môi của những người được trao tặng đã làm ấm hơn cái thời tiết se lạnh của những ngày mưa kéo dài và hơn hết là làm tan đi cái mệt trong những người chiến sĩ tình nguyện tham gia vào chương trình.

Dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức chương trình trung thu cho em học sinh tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành, trao tặng 51 suất quà và 140 quyển tập mới, tổ chức các trò chơi giao lưu và biểu diễn văn nghệ, trao đổi chuyên đề cảm xúc “Lời cảm ơn” cho các em học sinh tại lớp học tình thương. Với chuyên đề cảm xúc này, Ban tổ chức đã gợi mở ra cho các em học sinh tại đây những tình cảm yêu thương chân thành nhất, gần gũi nhất mà các em có thể đón nhận được từ phía cha mẹ, thầy cô của mình.

Ban tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh
tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành

 

Buổi nói chuyện với ​chuyên đề cảm xúc “Lời cảm ơn” cho các em thiếu nhi

Kết thúc chương trình là những cái ôm chặt trong lúc chia tay của các em học sinh tại đây khiến cho thành viên Ban tổ chức chương trình không cầm lòng và dường như có điều gì đó lưu luyến, những cái bắt tay thật chặt giữa ban tổ chức chương trình và các em nhỏ như một niềm tin, kì vọng mà ban tổ chức đặt vào các em.

Tổng kết từ 2 hoạt động, Ban tổ chức chương trình đã vận động và trao tặng hơn 13 triệu đồng, toàn bộ số kinh phí trên đều do các bạn tình nguyện viên là các học sinh đang theo học tại trường tham gia chương trình tổ chức quyên góp và thu được từ việc bán bánh tráng gây quỹ. Thông qua chương trình, đã góp phần giáo dục thêm truyền thống tương thân tương ái, tình cảm yêu thương, sự sẻ chia cho mỗi Đoàn viên, thanh niên. Song song đó, cũng là thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đoàn thể xã hội đối với các đối tượng khó khăn, đặc biệt là các em  thiếu nhi.

CTV. Nguyễn Hiền Hậu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận