Tương Bình Hiệp: Mang trung thu đến với các em thiếu nhi lớp học tình thương

15/09/2019 11 : 40 PM 580

Nhằm đem lại những giá trị tinh thần tốt đẹp, tạo sân chơi lành mạnh, qua đó giáo dục tinh thần đoàn kết, sống yêu thương lẫn nhau, tối ngày 12/09, Đoàn phường Tương Bình Hiệp phối hợp với Chi đoàn văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp.

Chụp ảnh lưu niệm

Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của Đêm trăng rằm tháng Tám, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.

Với ý nghĩa sâu sắc của Ngày Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi lớp học tình thương có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa, Đoàn phường Tương Bình Hiệp phối hợp với Chi đoàn văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức tặng quà trung thu nhằm mang đến niềm vui cho những em thiếu nhi lớp học tình thương kém may mắn.

Trao quà cho các em thiếu nhi

 

Các em tham gia trò chơi

Tại chương trình, Chi đoàn văn phòng Tỉnh ủy đã tặng 20 quà gồm bánh trung thu, lồng đèn cho các em lớp học tình thương của phường Tương Bình Hiệp. Đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa góp phần động viên, khích lệ tinh thần giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

          CTV Khánh Vy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận