Tương Bình Hiệp: Nguyễn Thị Thanh Loan - Giáo viên trẻ tận tâm, đầy nhiệt huyết, năng động

16/07/2018 02 : 44 PM 2643

Vui vẻ, nhiệt tình, năng động, đó là nhận xét của nhiều người về Nguyễn Thị Thanh Loan khi có dịp tiếp xúc, trò chuyện. Bên cạnh việc học tập và tham gia công tác Đoàn tại trường và địa phương. Cô giáo trẻ sinh năm 1993, hiện là Bí thư chi đoàn trường THCS Tương Bình Hiệp, là một trong những gương cán bộ Đoàn tiêu biểu và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và học sinh noi theo học tập.

Nguyễn Thị Thanh Loan - Bí thư chi đoàn trường THCS Tương Bình Hiệp

Đến trường THCS Tương Bình Hiệp, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Không ai là không biết đến cô Nguyễn Thị Thanh Loan, một giáo viên trẻ tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo trong công việc, yêu thương, chăm sóc học sinh. Ngoài ra, cô còn là một bí thư chi Đoàn tổ chức các hoạt động cho học sinh và tích cực tham gia các phong trào do trường và phường tổ chức.

Cao hơn là truyền cho học sinh của mình tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, mở rộng chân trời kiến thức thông qua việc thành lập câu lạc bộ kịch nói từ đó “Giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh” thông qua các tiểu phẩm” và đạt được sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp thành phố với đề tài “ Nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh trường THCS Tương Bình Hiệp thông qua câu lạc bộ kịch nói”.

Cô Loan tham gia văn nghệ cùng thầy nhân ngày tổng kết năm học​

Về công tác Đoàn cô luôn ra sức cố gắng tổ chức và tham gia các chương trình hoạt động của trường và địa phương. Bắt đầu từ năm học 2016-2017, cô đã tổ chức “ Ngày hội thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên Đoàn” với mong muốn các em có thể vui chơi thoải mái sau những ngày học căng thẳng cũng như tang thêm sự đoàn kết giữa các em học sinh thông qua những trò chơi đồng đội.

Cô Loan chuẩn bị đại hội chi đoàn​

Bên cạnh đó cô còn tham gia hội thi “: Rung chuông vàng về tấm gương dạo đức Hồ Chí Minh” và đạt giải 3, tham gia cuộc thi” Hoa nắng sân trường”,…

Nhiệt tình, trưởng thành lên từ công tác Đoàn nhưng Nguyễn Thị Thanh Loan vẫn không quên nhiệm vụ học tập để nâng cao tay nghề giảng dạy của mình. Với cương vị một giáo viên cô luôn hoàn thành tốt công việc của mình và trở thành tấm gương cho học sinh noi theo. Cô có một lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, tận tụy với nghề, không ngừng học tập để vươn đến những kiến thức mới phục vụ cho mỗi giờ đứng lớp – những tiết thao giảng dự giờ luôn được đánh giá cao và cô còn được chọn thao giảng tổ mạng lưới giữa các trường.

Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, với những thành tích nổi bật, Nguyễn Thị Thanh Loan, bí thư Chi đoàn trường THCS Tương Bình Hiệp đã tích cực tham gia tốt các phong trào do Đoàn trường phát động, góp phần đưa phong trào Đoàn, Đội tại trường ngày một đi lên. Và cô cũng đã mang về cho Chi đoàn trường giấy khen do địa phương trao tặng với thành tích: “ Tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017 ”do phường Đoàn trao tặng.

CTV: Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận