Tương Bình Hiệp: phối hợp đoàn khoa Luật học - Trường ĐẠI HỌC BÌnh Dương tổ chức bóng đá giao lưu chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

08/11/2018 02 : 50 PM 502

Tối 5/11, Đoàn phường Tương Bình Hiệp phối hợp cùng Đoàn Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa Đoàn Khoa với Đoàn P. Tương Bình Hiệp (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương) tại sân bóng đá Thị Đội với 25 cầu thủ và cổ động viên tham gia.

Hai đơn vị chụp hình lưu niệm trong buổi giao lưu

Buổi giao lưu với mục đích nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo bầu không khí thi đua sôi nổi, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên của các đơn vị.

Đ/c Nguyễn Thành Tài, Phó Bí thư Đoàn Khoa Luật học trao cờ lưu niệm cho 2 đội bóng

Dựa trên những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua, hoạt động giao lưu bóng được tổ chức nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 đơn vị. Đồng thời qua hoạt động này, hai bên mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh cho đoàn viên của 2 đơn vị sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Các cầu thủ tham gia hết mình vì trận đấu.

Đúng như tính chất của một trận bóng đá giao hữu, trận đấu đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi đúng như tiêu chí ban đầu của Ban tổ chức đặt ra “Vui – Khỏe – Trẻ - Đẹp”. Trải qua 50 phút tranh tài, dù với dàn lực lượng hùng hậu gần 20 cầu thủ nghiệp dư với tần suất đá banh 2 tháng 1 trận của một số cầu thủ thì Đoàn Khoa Luật học đã để thua đáng tiếc trước đội bóng phường với tỉ số 6 – 2.

                                                                                      CTV Hồng Thắm.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận