Tuyển đại biểu tham gia giao lưu thanh niên quốc tế tại Thái Lan

28/07/2016 10 : 27 PM 970



Web.ĐTN: Chương trình Giao lưu thanh niên quốc tế sẽ được tổ chức tại các thành phố Bangkok, Pathumthani, Chiang Mai, Sakon Nakhon, Chanthaburi, Chonburi của Thái Lan từ ngày 4/10 – 17/10/2016 nhằm tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa thanh niên trong khối ASEAN.

Nhận lời mời từ Văn phòng Thủ tướng Thái Lan, Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ tổ chức đoàn 7 đại biểu thanh niên Việt Nam Nam tham gia Chương trình Giao lưu thanh niên quốc tế tại Thái Lan.
 
 
Với chủ đề: “Thanh niên ASEAN với trải nghiệm học thuyết kinh tế vừa đủ”, chương trình là dịp để chào mừng “Lễ kỷ niệm lần thứ 17 sự kiện Quốc vương lên ngôi” và “Lễ kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 84 của Nữ hoàng”; Nâng cao hiểu biết của các đại diện thanh niên ASEAN về các sáng kiến của Hoàng gia Thái Lan; Tăng cường việc nghiên cứu và ứng dụng các sáng kiến Hoàng gia Thái Lan trong sự phát triển bền vững, hội nhập trong các nước ASEAN; Tạo kết nối giữa các thanh niên ASEAN trong việc triển khai các mục tiêu chung của Cộng đồng ASEAN và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa thanh niên ASEAN.
 
 
Chương trình có sự tham gia của 70 đại biểu thanh niên các nước ASEAN, trong đó có 7 đại biểu thanh niên đến từ Việt Nam sẽ tham dự các hoạt động tại thành phố Bangkok, Pathumthani, Chiang Mai, Sakon Nakhon, Chanthaburi, Chonburi của Thái Lan trong thời gian 14 ngày.
 
 
Đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi, có sức khỏe tốt; có kiến thức về ASEAN, Thái Lan, quan hệ giữa Việt Nam – Thái Lan; có kiến thức về phát triển bền vững; có khả năng sáng tạo, kỹ năng lãnh đạo. có ý thức kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể, có khả năng tổ chức và tham gia các hoạt động tập thể; ưu tiên đại biểu có những đóng góp tích cực cho công tác Đoàn, Hội, Đội và các hoạt động xã hội.
 
 
Thí sinh đăng ký tham gia chương trình điền mẫu đăng ký tại đường link: https://goo.gl/lN6l7M. Sau vòng loại hồ sơ, các ứng cử viên sẽ tham gia vòng phỏng vấn dự kiến tại Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh.
 
 
Hồ sơ đề nghị thí sinh gửi tới địa chỉ email: banquoctetwd@gmail.com với chủ đề email: Đăng ký Thái Lan 2016 – Họ và tên – Năm sinh. Hạn nộp đăng ký: Trước 17h00 ngày 12/8/2016 (thứ Sáu).
 
 
Mọi thắc mắc về hồ sơ xin liên hệ: Trung tậm Phát Triển Hợp tác Quốc tế Thanh niên - Ban Quốc tế Trung ương Đoàn, P305, 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đ/c Trần Hoài Minh, Chuyên viên Ban Quốc tế Trung ương Đoàn).
 
- Điện thoại: (04) 62631999/Máy lẻ 306
 
- Fax: (04) 62631938
 
- Email: banquoctetwd@gmail.com
 
 

Nguồn: http://doanthanhnien.vn/newsdetail/hoi_nhap_quoc_te/33259/tuyen-dai-bieu-tham-gia-giao-luu-thanh-nien-quoc-te-tai-thai-lan.htm

 
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận