UBND phường Phú Thọ thực hiện tốt đợt ra quân ngày thứ Bảy xanh

15/09/2018 08 : 44 AM 277

 

Nhằm thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh độ thị do Thành uỷ Thủ Dầu Một phát động. Sáng 15/09/2018, UBND phường Phú Thọ đã tổ chức ra quân ngày thứ Bảy xanh trên tuyến đường quốc lộ 13 thuộc địa bàn phường.

Chi đoàn quân sự phường

Buổi ra quân đã nhận được sự nhiệt tình tham gia và hưởng ứng sôi nổi của tất cả các ban ngành đoàn thể và cấp uỷ - ban điều hành 7 khu phố trên địa bàn phường. Có thể nói, một trong số những lực lượng thanh niên trẻ nhiệt huyết và tiêu biểu nhất tại buổi ra quân đó là chi đoàn cơ quan, chi đoàn quân sự và chi hội TNCN nhà trọ cô Lan (khu phố 3).

Chi đoàn quân sự và TNCN

Với tổng số hơn 30 bạn đoàn viên thanh niên và TNCN nhà trọ tham gia dọn vệ sinh, làm cỏ, phát quang bụi rậm, tháo gỡ và cạo xoá các mẫu quảng cáo sai qui định trên các trụ đèn, thân cây, hàng rào. Đồng thời, trồng cây kiểng và hoa kiểng để tạo mãng xanh và vẽ mỹ quan cho đô thị.

Kết quả sau một buổi ra quân, UBND phường đã trả lại diện mạo duyên dáng, sạch đẹp của hơn 1,5km mặt tiền đường quốc lộ 13 thuộc địa phận của phường. Đồng thời, tạo được sức lan toả và tác động tích cực đến tư duy nhận thức của người dân đi đường và nhân dân địa phương về ý thức giữ gìn vệ sinh công cộng và cảnh quan môi trường sạch đẹp. Qua đó, góp phần xây dựng thành phố Thủ Dầu Một ngày càng “Văn minh – Giàu, đẹp – Hiện đại”.

CTV Nguyễn Phi Hùng

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận