Vũ Quang Tuấn – Bí thư chi đoàn đầy nhiệt huyết

02/10/2018 08 : 41 AM 1321

Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm, anh là một Bí thư Chi đoàn năng nổ, đồng thời là một điển hình trong phong trào, công tác Đoàn, Hội. Đó là Vũ Quang Tuấn - UV.BTV Đoàn phường - Bí thư Chi đoàn khu phố 5.  

Là một Bí thư Chi đoàn, Tuấn luôn nhận thức được rằng mình phải luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tại cơ sở. Cùng với lòng nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc nên anh luôn được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên ủng hộ.

Đ/c Vũ Quang Tuấn – Bí thư chi đoàn Khu phố 5 (Ngoài cùng bên phải)

Đồng chí Tuấn đã chủ động phối hợp với Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn phường kịp thời tham mưu Cấp ủy chi bộ khu phố 5 triển khai các nhiệm vụ liên quan tới công tác Đoàn và phong trào thanh niên như: tham gia các hoạt động tình nguyện, các chiến dịch tình nguyện Hè, phong trào thanh thiếu nhi…. Các hoạt động tình nguyện luôn thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, tiêu biểu như hoạt động: Ra quân vệ sinh môi trường Tháng Thanh niên; ra quân vệ sinh tuyến hẻm văn minh do Chi đoàn quản lý, tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3; tổ chức giao lưu bóng đá, các hoạt động văn hóa, văn nghệ cho thanh niên trong chi đoàn; hăng hái và đi tiên phong trong phong trào Hiến máu tình nguyện; các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng tại khu dân cư… Bên cạnh đó, Đồng chí Tuấn luôn gương mẫu chấp hành và chỉ đạo chi đoàn thực hiện các nhiệm vụ đột xuất của Đoàn phường triển khai. Các hoạt động và phong trào của chi đoàn đã tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên được cống hiến, rèn luyện và trưởng thành.

Vũ Quang Tuấn (Ngoài cùng bên phải) tham gia các hoạt động tình nguyện

Trên cương vị là Bí thư Chi đoàn khu phố anh luôn quán triệt, triển khai đầy đủ các nghị quyết, kế hoạch của cấp trên, chủ động thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua tại chi đoàn. Đặc biệt từ khi triển khai thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã xuất hiện một số gương đoàn viên, thanh niên điển hình tiên tiến,.... Noi gương Bác Hồ học tập suốt đời, Tuấn phấn đấu tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm, trau dồi lý luận chính trị, mặt khác, không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, hoàn thành mọi nghĩa vụ của người công dân, đi đầu gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Với những nỗ lực cố gắng, đóng góp cho phong trào Đoàn tại địa phương, anh đã được UBND phường Phú Hòa tặng giấy khen Bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc nhiều năm liền và giấy khen Bí thư chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm trong mọi hoạt động của người thủ lĩnh Đoàn, cùng với sự đoàn kết của các đồng chí đoàn viên, thanh niên, chắc chắn rằng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của chi đoàn khu phố 5 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh. Riêng đồng chí Vũ Quang Tuấn sẽ luôn là tấm gương thanh niên tiêu biểu góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua tại cơ sở trong thời gian tiếp theo.

CTV Phước Hạnh 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận