Vương Ngọc Bích Hà: Tấm gương thanh niên với trái tim nhân ái, đầy nhiệt huyết

28/06/2019 10 : 35 AM 944

Năng nổ, nhiệt huyết, biết lắng nghe, chia sẻ và có trách nhiệm với công việc, gương mẫu trong cuộc sống và biết cách “tiếp lửa” cho thanh niên,… là những ưu điểm nổi bật của đồng chí Vương Ngọc Bích Hà - Phó Bí thư Chi Đoàn Khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp.

Đồng chí Vương Ngọc Bích Hà, sinh năm 1999, là một đoàn viên với tuổi đời còn trẻ, rất năng nổ và nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào Đoàn phường Tương Bình Hiệp tổ chức. Tháng 9/2017, Hà được đoàn viên trong chi Đoàn tín nhiệm bầu làm Phó Bí thư chi Đoàn khu phố 5.

Đồng chí Vương Ngọc Bích Hà - Phó Bí thư Chi đoàn Khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp

Với trái tim nhiệt huyết và lòng nhiệt tình, không ngại khó, ngại khổ , Hà không chỉ hoàn thành tốt trong học tập và công việc được giao, mà còn luôn tiên phong, gương mẫu, xung kích trong mọi hoạt động và tham gia đầy đủ những phong trào do Đoàn phường tổ chức và phát động như: hiến máu tình nguyện, tham gia đảm bảo trật tự văn minh đô thị, bóc xóa biển quảng cáo rao vặt trái, cùng các đồng chí trong Chi bộ Khu phố 5 nhắc nhở những hộ dân không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường đảm bảo đường thông hè thoáng. Hàng tuần, Hà cùng các đoàn viên thanh niên tham gia tổng dọn vệ sinh môi trường, tuyên truyền tích cực cho người dân cách phòng chống dịch sốt xuất huyết, tham gia lật úp các dụng cụ chứa nước tại các nơi công cộng,…

Đồng chí Hà tham gia các hoạt động do Đoàn phường tổ chức

Với cương vị là Phó Bí thư Chi đoàn, đồng chí Hà luôn nhận thức được rằng, mình phải luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động tại phường. Cùng với lòng nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc nên đồng chí luôn được đông đảo đoàn viên, thanh niên, quý mến, Hà thường xuyên quan tâm, giúp đỡ đoàn viên, thanh niên gặp khó khăn, chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như trong công việc của mình, tuyên truyền và vận động đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn cùng thực hiện và học tập theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hà là một Phó Bí thư chi Đoàn luôn năng nổ, là một thủ lĩnh hết mình vì công tác Đoàn, đồng thời cũng là một trong những Đoàn viên tiêu biểu được Ban Chấp hành Đoàn phường Tương Bình Hiệp khen thưởng vì có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 3 năm liên tiếp (từ năm 2017 - 2019). Đây là phần thưởng cao quý, kịp thời động viên cho những cá nhân có thành tích trong hoạt động Đoàn. Đồng thời cũng là minh chứng cho sự nỗ lực của đồng chí Hà với những đóng góp quan trọng để cùng tập thể Chi đoàn Khu phố 5 phát triển vững chắc như ngày hôm nay.

Đồng chí Hà tham gia các hoạt động của trường tổ chức

Với phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua khó khăn trong cuộc sống và sự nhiệt tình, có trách nhiệm trong mọi hoạt động của người thủ lĩnh Đoàn, cùng với sự đoàn kết của các đồng chí đoàn viên, thanh niên, tin rằng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn phường cũng như Chi đoàn Khu phố 5 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh. Đây cũng là tấm gương sáng để thế hệ trẻ phường Tương Bình Hiệp học tập và noi theo.

                                                                                             CTV Khánh Vy (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận