Thượng úy Nguyễn Lê Thanh Hiếu: Gương sáng thanh niên với 23 lần hiến máu cứu người

01-11-2023

Không chỉ trực tiếp hiến máu, chàng trai sinh năm 1993 còn vận động cán bộ chiến sĩ trong đơn vị tham gia. Hàng năm, Đoàn thành niên Công an thành phố đã tham gia hiến hơn 30 đơn vị máu, riêng anh, tính đến nay đã hiến được hơn 23 lần.

Nghĩa cử vì cộng đồng

22-11-2022

Trước khó khăn của người dân Đà Nẵng khi nhiều xe máy bị ngập nước, hư hỏng do trận mưa lớn vừa qua, anh Lê Vĩnh (thôn A Đông, xã Duy Hòa, Duy Xuyên) đã vận động các thợ sửa xe tập trung tại nhà số 1, đường Hòa Mỹ 3, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) sửa chữa xe miễn phí cho người dân.

Những việc nhỏ đáng quý

15-11-2022

Khuyến khích người trẻ có hành động đẹp trong cuộc sống cộng đồng, Huyện đoàn Nam Giang phát động phong trào “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng” đem lại hiệu ứng tích cực...

Gửi bạn, món quà yêu thương...

05-11-2022

Hơn 800 cuốn vở, cùng tiền quyên góp của thầy và trò Trường Tiểu học A Ting (Đông Giang) đã được chuyển xuống, trao tận tay học sinh của TP.Đà Nẵng bị thiệt hại bởi đợt mưa lũ vừa qua, góp thêm niềm tin về tinh thần sẻ chia giữa cộng đồng hai miền xuôi - ngược.

Thưởng nóng công an phá nhanh vụ án 'bắn nữ lao công giữa đêm khuya'

18-10-2023

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã thưởng nóng cho Công an Quảng Ngãi vì phá nhanh vụ án bắn nữ lao công. Đây là vụ án nghiêm trọng được dư luận quan tâm, sau 30 giờ gây án, hai nghi phạm đã bị bắt giữ khi đang trốn chạy.

Xe hoa Nha Trang góp bữa sáng 0 đồng cho người nghèo

16-10-2023

Chiếc xe chở đầy hoa len lỏi qua các góc phố ở Nha Trang (Khánh Hòa). Thu nhập từ bán hoa, chụp ảnh check-in sẽ được chủ xe sử dụng làm bữa sáng 0 đồng cho những người khó khăn.

Hai cha con chạy ghe lúa cứu em bé từ trên cầu rơi xuống sông

07-10-2023

Trong lúc đang điều khiển ghe chở lúa qua TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, hai cha con phát hiện đứa trẻ từ trên cầu rơi xuống sông nên nhảy xuống cứu.

Đội mưa về quê, giữa đường xe hết xăng, hai bố con được cảnh sát giao thông giúp đỡ

11-09-2023

Hai bố con người Quảng Bình đang trên đường chạy xe máy giữa trời mưa lớn về quê thì xe hết xăng. May mắn hai người được cảnh sát giao thông Thừa Thiên Huế giúp đỡ.

Chiến sĩ PCCC kể lại thời khắc cứu cháu bé trong vụ cháy ở Phan Thiết

01-09-2023

Trong vụ cháy nhà TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tối 31-8, người dân xúc động khoảnh khắc chiến sĩ phòng cháy chữa cháy sơ cứu cháu bé trên xe cứu thương.

Cô giáo vùng cao dùng tiền tiết kiệm tặng sách giáo khoa cho học trò

26-08-2023

Những ngày qua, Trường tiểu học và THCS Hướng Việt (Hướng Hóa, Quảng Trị) vui như Tết. Toàn bộ 2.200 đầu sách giáo khoa đã được trao đến tận tay những học sinh không có sách ngay trước ngày bước vào năm học mới. Người tạo ra điều kỳ diệu này là cô Nguyễn Thị Thúy Phụng, phó hiệu trưởng của trường.

Cảnh sát cơ động trổ tài cắt tóc cho thương binh đặc biệt

29-07-2023

“Cắt cho chú kiểu nào chân phương nhưng mát mẻ nhé, hè này nóng lắm", "Vâng, cháu sẽ cắt cho bác kiểu tóc miễn chê ạ", một chiến sĩ cảnh sát cơ động đáp lại.

Khách sạn ở các đảo Kiên Giang mời cơm, giảm giá phòng cho khách

24-07-2023

Hôm nay là ngày thứ ba, phà, tàu cao tốc từ đất liền đi các đảo Phú Quốc, Nam Du, Hòn Sơn (huyện Kiên Hải) và ngược lại tạm thời ngưng chạy. Một số chủ khách sạn ở các đảo này nấu cơm miễn phí, giảm giá phòng để san sẻ, tri ân khách. Sáng 18-7, Cảng vụ Hàng hải TP Phú Quốc cho biết do còn ảnh hưởng bão số 1 nên các chuyến phà, tàu cao tốc đi từ TP Rạch Giá, TP Hà Tiên đi TP Phú Quốc và ngược lại tạm thời chưa chạy. Khách du lịch cũng còn kẹt lại các đảo tại Kiên Giang.

Lòng tốt ở Hội An: Dựng quán, dọn nhà cho người dưng đến ở

21-07-2023

Một người phụ nữ tốt bụng ở thôn 4 Thanh Đông, xã Cẩm Thanh (TP Hội An, Quảng Nam) đã dựng một quán nước, dọn khoảnh đất gần 200m2 và nhường căn nhà cũ của mình để bà con khó khăn đến ở, làm ăn.

Lớp học vui vẻ của các bệnh nhi

15-07-2023

Tại khoa ung bướu Bệnh viện Nhi đồng 2 (quận 1, TP.HCM) có một lớp học dành cho bệnh nhi mang tên "Lớp học vui vẻ". Lớp rộng khoảng 16m², mỗi buổi học đón từ 20 - 25 bé đến lớp.