THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT: MỘT NỮ PHÓ BÍ THƯ CHI ĐOÀN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC

22/08/2016 08 : 08 PM 9133

Tô Thị Trang Thi - Phó Bí thư Chi đoàn phường Tương Bình Hiệp

Nữ Phó Bí thư Chi đoàn học tập và làm theo lời Bác

 

Tham gia công tác Đoàn đã gần 04 năm nay, tuy không phải là một khoảng thời gian dài, nhưng cũng đủ để người ta nhớ đến hình ảnh nữ Phó Bí thư chi đoàn có nụ cười thân thiện, gương mặt dễ mến và đặc biệt là sự nhiệt tình trong công việc chuyên môn và công tác đoàn của khu phố 3 phường Tương Bình Hiệp, Thành phố Thủ Dầu Một. Đó chính là chị Tô Thị Trang Thi – Phó Bí thư Chi đoàn khu phố 3 phường Tương Bình Hiệp. Một tấm gương thanh niên tiêu biểu trong cuộc vận “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Mặc dù còn là sinh viên nên ngoài thời gian sinh hoạt Chi đoàn tại khu phố Thi còn tích cực tham gia các hoạt động tại Đoàn trường đại học Thủ Dầu Một Thế nhưng, từ khi tham gia công tác Đoàn tại địa phương đến nay, Thi  luôn gắn bó, nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Thi luôn nghiên cứu, tìm tòi những cách làm hay, mô hình hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của chi đoàn. Trong thời gian qua, nhiều công trình, phần việc của chi đoàn đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, điển hình như: phong trào hiến máu nhân đạo, đỡ đầu hộ nghèo, phát động đoàn viên trong chi đoàn tham gia dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu phố, về nguồn làm công tác xã hội, vận động các hộ dân và doanh nghiệp thay bảng hiệu cũ, không còn sử dụng được, tham gia “Ngày thứ bảy tình nguyện”, ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, trồng hoa, cắt tỉa cây xanh,…Đặc biệt, với khả năng dạng dĩ trước đám đông, rành rõi các kỹ năng trong công tác sinh hoạt Đoàn,Thi luôn tạo không khí sôi động, hứng khởi cho các bạn đoàn viên, hội viên khi tham gia sinh hoạt tập thể; với sự hòa đồng luôn đem lại tiếng cười và tạo được sự tin tưởng của các bạn Đoàn viên, Hội viên trong năm 2015 Thi đã được các bạn Đoàn viên khu phố cũng như BCH Đoàn phường Tương Bình Hiệp tín nhiệm đề cử Đảng ủy địa phương tuyên dương trong cuộc vận động Học tập làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ; và mới đây bạn đã xuất sắc được BTV Thành Đoàn Thủ Dầu Một tuyên dương cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Khi được hỏi về những dự định sắp tới, bạn chia sẻ: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, mình sẽ không ngừng tìm hiểu và trau dồi kiến thức chuyên môn  nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực vào các hoạt động, phong trào Đoàn. Mang sức trẻ góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

CTV Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận