CÀ PHÊ DOANH NHÂN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT

13/02/2023 11 : 34 AM 235

Sáng ngày 13/02/2023, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình Cà phê Doanh nhân định kỳ nhằm giao lưu, nâng cao sự kết nối giữa các doanh nghiệp với lãnh đạo thành phố để đồng hành xây dựng thành phố Thủ Dầu Một phát triển.

Tham dự buổi cà phê sáng có ông Nguyễn Văn Đông – UV.BTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành đoàn.Về phía Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Bình Dương có ông Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Bình Dương và ông Nguyễn Ngọc Anh - Phó CT DNT tỉnh – Chủ tịch chi hội Thủ Dầu Một, cùng với các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn Thành phố.

Tại chương trình, lãnh đạo thành phố và lãnh đạo các doanh nghiệp trao đổi với tinh thần vui vẻ, cởi mở, thẳng thắng các thông tin công nghệ, thị trường, chính sách, pháp luật liên quan đến môi trường kinh doanh và hội nhập thị trường quốc tế nhằm nâng cao sự kết nối giữa các DN với các ban ngành và lãnh đạo thành phố.

Đồng thời, thông qua chương trình, Lãnh đạo TP đã nắm bắt thông tin, tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đề xuất tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho DN vì mục tiêu phát triển của DN, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội chung của TP Thủ Dầu Một.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận