Chánh Mỹ: Các hoạt động chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn.

27/03/2017 10 : 24 AM 649

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Đoàn viên, thanh niên và xã hội về truyền thống 86 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017),  Ban Thường Vụ phường đoàn Chánh Mỹ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thu hút hơn 120 bạn đoàn viên thanh niên tham gia.

Theo đó, Sáng ngày 26/3/2017, BTV Phường đoàn đã tổ chức chương trình “Ngày hội đoàn viên với nhiều hoạt động sôi nổi như: Nhảy dân vũ, kéo co ngược, ngậm muỗng chuyền tắc, chiếc cầu thử thách….Thông qua ngày hội, các bạn đoàn viên thanh niên có dịp gặp gỡ giao lưu thông qua các sân chơi tập thể, bên cạnh đó các bạn còn được thể hiện suy nghĩ, hành động của mình đối với Đại hội Đảng bộ huyện cũng như chung sức chăm lo cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Quang cảnh chương trình “Ngày hội đoàn viên”

Các trò chơi vận động tại ngày hội

Lễ kết nạp đoàn cho đoàn viên mới

Tại Ngày hội Đoàn viên, BTV Phường đoàn cũng đã tổ chức kết nạp cho 40 bạn học sinh ưu tú trường THCS Nguyễn Văn Cừ bước vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.  kỳ vọng một thế hệ đoàn viên thanh niên với sức trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo sẽ đóng góp sức mình cho sự phát triển hơn nữa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của địa phương.

* Trước đó, ngày 25/3, Phường đoàn, HĐĐ phường Chánh Mỹ phối hợp với Liên đội THCS Nguyễn Văn Cừ đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Ngô Văn Xuống nguyên Bí Thư phường đoàn và các gia đình chính sách tại khu phố Chánh lộc 1,5,6,7 và khu phố Mỹ Hảo 1.

Theo đó, Tại gia đình ông Ngô Văn Xuống nguyên Bí Thư Phường đoàn Chánh Mỹ, HĐĐ phường và các em học sinh đã có dịp thăm hỏi, chúc mừng, giao lưu  và nghe kể lại những chuyện buồn vui, những phong trào cách mạng của tổ chức Đoàn qua nhiều năm mà đồng chí nguyên Bí Thư đã gắn bó.

Tại các gia đình chính sách, Phường đoàn đã đến thăm và tặng 15 phần quà mỗi phần trị giá năm trăm ngàn đồng gồm: gạo,bánh, đường, sữa…. nhằm chia sẽ, giúp đỡ cũng như động viên đối với những gia đình khó khăn.

 

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Đây là hoạt động thường niên của đoàn phường Chánh Mỹ góp phần sang sẽ một phần nào khó khăn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

CTV Phan Nam (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận