Chánh Mỹ: Lớp cảm tình đoàn cho học sinh khối 9

12/01/2017 01 : 20 PM 1025

Chiều ngày 11/01/2017, Chi đoàn trường THCS Nguyễn Văn Cừ  đã phối hợp với Ban thường vụ  phường đoàn Chánh Mỹ mở lớp cảm tình đoàn cho 115 đội viên ưu tú của các lớp 9A1, 9A2, 9A3, 9A4 chuẩn bị kết nạp vào đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

Quang cảnh buổi học

 

Bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đoàn.Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu, không ngừng đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ của thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới, nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

 

 

Lớp cảm tình Đoàn giúp cho các bạn thanh niên hiểu biết thêm một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam; những hiểu biết cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phấn đấu rèn luyện trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng cách mạng, nghiêm chỉnh thực hiện điều lệ Đoàn. Đây là nguồn cổ vũ to lớn cho các em học sinh là đối tượng Đoàn trong thời gian tới đồng thời thúc đẩy sự nỗ lực hơn nữa của lớp học sinh kế cận, các em sẽ có nhiều cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

 

CTV Phan Nam (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận