Chánh Mỹ :Tổ chức Họp mặt 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

16/10/2016 10 : 37 AM 635

Sáng ngày 16/10/2016,  Hội LHTN phường Chánh Mỹ  tổ chức chương trình Hội trại chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016) tại trường THCS Nguyễn Văn Cừ.

Hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong cán bộ, Hội viên thanh niên toàn phường về truyền thống LHTN Việt Nam trải qua 60 năm hình thành, phát triển và trưởng thành. Đồng thời thông qua chương trình họp mặt nhằm đánh giá kết quả hoạt động và tuyên dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh niên trong năm 2016.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Huy – PBT Thành đoàn, đồng chí Huỳnh Thành Được Bí thư Đảng ủy phường, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể và sự có mặt của hơn 80 đoàn viên, hội viên thanh niên về tham dự buổi hội trại.

Hình ảnh phần thi dân vũ của các thí sinh

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Hoài Vũ Linh – Phó bí thư phường đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường cùng với các đại biểu và hội viên thanh niên đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của hội LHTN Việt Nam qua các thời kỳ và bài huấn thị của Bác Hồ tại Đại hội toàn quốc Hội LHTN Việt Nam năm 1956.

Trao thưởng cho các đội đạt giải trong hội thi

Cũng trong dịp này Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường đã tổ chức nhiều nội dung thiết thực như: tặng 02 tủ sách pháp luật cho TNCN, thi kỹ năng dựng lều trại – cổng trại, thi văn nghệ, các trò chơi vận động, thi nấu ăn “Ẩm thực an toàn”... thu hút hơn 80 bạn Đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia và cỗ vũ nhiệt tình.

 

 

                   CTV Vũ Linh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận