Chánh Mỹ: tổ chức lễ khai mạc và phát động tháng hành động vì trẻ em hè năm 2019

06/06/2019 10 : 39 PM 709

Sáng ngày 03/6/2018, Ban chỉ đạo hè phường Chánh Mỹ tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019 tại trường tiểu học Chánh Mỹ.

Quang cảnh trong buổi khai mạc.

Tham dự buổi lễ có Đ/c Thái Thi Nhân – Phó Chủ tịch UBND phường Chánh Mỹ cùng tất cả thành viên ban chỉ đạo hè và hơn 900 em học sinh trường tiểu học Chánh Mỹ và trường THCS Nguyễn Văn Cừ. Để chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6 ban chỉ đạo hè cũng tặng hơn 900 phần quà cho các em học sinh với tổng số tiền hơn 10.000.000đ.

Đ/c Thái Thi Nhân – Phó chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc.

Các tiết mục văn nghệ của các trường.

Ban Chỉ đạo hè phường phát động cho các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt tốt các nội dung trong hè, để đảm bảo các em học sinh sẽ có được những tháng ngày hè vui chơi bổ ích, lành mạnh và an toàn, phù hợp sở thích với các hoạt động trong dịp hè.

Để thực hiện thành công các nội dung theo kế hoạch Hè 2019, Đ/c Thái Thi Nhân – Phó Chủ tịch UBND phường đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo Hè phường quan tâm, đôn đốc, nhắc nhở, theo dõi việc thực hiện các nội dung theo kế hoạch đã đề ra. Đề nghị Ban Chỉ đạo Hè từng trường tiến hành xây dựng kế hoạch hè của đơn vị, đảm bảo thực hiện, tổ chức tốt các nội dung theo tinh thần chỉ đạo chung của Ban Chỉ đạo Hè thành phố.

                                                                 CTV Vũ Linh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận