Chánh Nghĩa: Tổ chức đón nhận đoàn viên khối 12 và sinh hoạt chuyên đề

10/06/2019 01 : 01 PM 584

Trưa ngày 9/6/2019, tại Hội trường UBND phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, BCH đoàn phường Chánh Nghĩa đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” và “Lễ đón nhận đoàn viên khối 12” về tham gia sinh hoạt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (02/9/1969 - 02/9/2019).

Quang cảnh buổi lễ

Đến với chương trình có sự tham gia của hơn 80 bạn Đoàn viên khối 12 cùng với các Bí thư chi đoàn khu phố. Ngoài việc quán triệt một số nội dung sinh hoạt tại địa phương trong thời gian sắp tới, phổ biến các quy định về đánh giá và cách rút sổ đoàn, các bạn Đoàn viên còn được xem lại Toàn văn bản di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham gia các phần thi tìm hiểu kiến thức.

Qua đó, chương trình nhằm góp phần giáo dục tư tưởng, tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; khẳng định cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh luôn sống mãi trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam, soi đường dẫn dắt sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước đi đến thắng lợi.

BTV đoàn phường Chánh Nghĩa.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận