Chị Đinh Thị Vê: Giáo viên gương mẫu, nhiệt huyết - Đảng viên trẻ tiêu biểu

08/10/2019 11 : 15 PM 2173

Theo chân chị Đinh Thị Vê - Giáo viên, Bí thư Chi đoàn Trường Mẫu giáo Rạng Đông thuộc phường Hiệp An để hiểu rõ hơn về những thầy cô vừa làm nghề giáo - một nghề hết sức thiêng liêng, vừa làm công tác Đoàn sẽ như thế nào? Để từ đó chúng ta hiểu về sự tâm huyết với nghề, ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ muốn cống hiến sức trẻ cho quê hương, nước nhà của những con người đang làm công việc thầm lặng, đó là chăm sóc cho những mầm non tương lai của đất nước.

Chị Đinh Thị Vê được khen thưởng tại Hội nghị cán bộ, viên chức
Trường mẫu giáo Rạng Đông năm học 2018 - 2019

 

Chị Đinh Thị Vê tham gia Hội thi văn nghệ do Đoàn phường Hiệp An và
Thành Đoàn Thủ Dầu Một tổ chức

Chị Vê sinh năm 1992, với tuổi đời vẫn rất trẻ nhưng chị đã công tác tại trường Mẫu giáo Rạng Đông được 4 năm, cái tâm với nghề và lòng yêu thương đối với trẻ đã tạo cho chị rất nhiều động lực và tiếp thêm sức mạnh để chị cố gắng từng ngày, luôn nâng niu, chăm sóc cho các mầm non tương lai như người mẹ thứ hai. Và sự cố gắng của chị đã được tập thể Ban Giám hiệu trường đánh giá rất cao và nhận được giấy khen “Danh hiệu Lao động Tiên Tiến” năm 2017 - 2018 do UBND Thành phố Thủ Dầu Một trao tặng.

Không chỉ chăm lo tốt cho các em mà chị còn tham gia rất nhiệt tình vào công tác Đoàn dù chỉ mới là đoàn viên chi đoàn, khi Đoàn phường phát động phong trào, hoạt động không khi nào chị khoái thác dù bận rộn công tác chuyên môn nhưng chị vẫn cố sắp xếp và tham gia hết mình luyện tập trong các tiết mục văn nghệ không quản sớm tối, lăn xả hết mình trong các buổi ra quân,… và khi được giao giữ chức vụ Bí thư Chi Đoàn Trường chị càng cố gắng hơn nữa dẫn dắt chị em trong Chi đoàn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Qua các năm, Chi đoàn Trường mẫu giáo Rạng Đông luôn luôn nhận được giấy khen “tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn” năm 2016, 2017, 2018,…

Các hoạt động sinh hoạt, vui chơi cùng các em thiếu nhi

 

Chị Vê tham gia nấu bữa cơm cho Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương

Với những thành tích đã đạt được, chị đã được Ban Giám hiệu - Chi bộ Trường và BCH Đoàn phường tiến cử kết nạp Đảng và vào tháng 7 vừa qua. Chị đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, tiếp tục cống hiến sức trẻ cho quê hương, tỉnh nhà. Chị là một tấm gương sáng trong công tác chuyên môn và cả công tác Đoàn mà các bạn Đoàn viên trẻ cần học hỏi và noi theo.

CTV. Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận