Chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022

17/09/2017 09 : 30 AM 1442

TTBD – Tối ngày 16/9/2017 tại ngã 6 Tp.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương khóa IX; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Minh – Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội, Chủ tịch Hội sinh viên Tỉnh; đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Tỉnh Đoàn; Lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn; các doanh nghiệp, các đơn vị tài trợ học bổng cho thiếu nhi và hơn 500 đoàn viên, thanh niên đến tham dự.

Quang cảnh chương trình


Trong những ngày vừa qua, Tuổi trẻ Bình Dương đã tập trung trí tuệ, ra sức thi đua tổ chức nhiều hoạt động, nhiều phần việc ý nghĩa nhằm lập nhiều thành tích chào mừng sự kiện trọng đại này. Đặc biệt, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Ủy Bình Dương, từ ngày 12-14/9/2017, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn của tuổi trẻ tỉnh nhà nói riêng và của Tỉnh Bình Dương nói chung. Đại hội đã diễn ra trong 5 phiên làm việc và đạt được những thành công tốt đẹp.

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình


Chương trình nhằm thông báo kết quả của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương đến đông đảo ĐVTN, nhân dân trong toàn tỉnh. Tại chương trình, các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi hình ảnh đẹp, tinh thần xung kích, tình nguyện, hoài bão xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp của thanh thiếu nhi trước thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình


Phát biểu chúc mừng và báo cáo kết quả Đại hội, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công Đại hôi là những thông điệp gửi gắm của tập thể Ban Thường vụ, Ban chấp hành Tỉnh Đoàn Bình Dương khóa X với tinh thần của khẩu hiệu hành động: "Đoàn kết, xung kích, sáng tạo, hội nhập, phát triển" sẽ luôn nỗ lực không ngừng, tiếp tục phát huy kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tỉnh nhà đạt được những kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng mong muốn, trên cơ sở của thành công của Đại hội, các cấp bộ Đoàn sẽ nhanh chóng triển khai những kết quả và Nghị quyết Đại hội đến đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn Tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn Tỉnh ra sức thi đua, rèn luyện, học tập tốt, lao động tốt, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

 

Tri ân các đơn vị đồng hành cùng học bổng cho các em học sinh


Dịp này, nhằm động viên, tiếp sức và tạo điều kiện cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, được sự đồng hành của các đơn vị Từ Thiện Sen Vàng, Từ Thiện Hoa Sen, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 15 suất học bổng "Ươm mầm ước mơ - vững bước tương lai" trị giá 30 triệu và trao xe đạp cho 12 em học sinh với trị giá 14 triệu 400 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học tốt trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Trao học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cho các em học sinh vượt khó học tốt

 

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt


Đồng thời nhằm chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị bạn kết nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, các đơn vị tài trợ đã trao bảng tượng trưng 50 suất học bổng cho học sinh thuộc tỉnh Kiên Giang trị giá 10 triệu đồng; trao 20 suất học bổng cho học sinh thuộc tỉnh Đắc Lắc trị giá 10 triệu đồng cho Nhà thiếu nhi tỉnh để cùng đồng hành trao những suất học bổng này đến các em học sinh tại các đơn vị trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Phan Thái Anh - Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh nhận bảng tượng trưng các suất học bổng cho học sinh thuộc tỉnh Kiên Giang và Đắc Lắc từ các đơn vị tài trợ


Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Trưởng Ban Tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X đã trao lại số tiền ủng hộ Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương do các đơn vị ủng hộ tại Đại hội cho Ban chấp hành Tỉnh Đoàn khóa mới với tổng số tiền 39 triệu 500 ngàn đồng. Quỹ do Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đồng sáng lập từ năm 2007. Đến nay, Quỹ đã hỗ trợ cho thanh niên công nhân xa quê gần 1 tỷ đồng.

Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang – Trưởng Ban Tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X, Giám độc Qũy hỗ trợ thanh niên xã quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trao số tiền ủng hộ Quỹ do các đơn vị ủng hộ tại Đại hội cho Ban chấp hành Tỉnh Đoàn khóa mới


Nhằm khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2012 - 2017, Tại chương trình, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trao khen thưởng cho 06 tập thể và 15 cá nhân; Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn khen thưởng cho 21 tập thể, 77 cá nhân, khen thưởng theo các chuyên đề công tác của Đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 cho 28 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2017 - 2022

Trao bằng khen Trung ương Đoàn cho các cá nhân và tập thể trong nhiệm kỳ

 

Trao khen thưởng của BTV Tỉnh Đoàn trong nhiệm kỳ cho các cá nhân và tập thể 


Minh Hằng

Nguồn: tuoitrebinhduong.vn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận