Định Hòa: Hội thi văn nghệ mừng đảng mừng xuân và trao học bổng lần thứ IV 2017.

23/01/2017 10 : 56 AM 797

 

Chiều ngày 22 tháng 01 năm 2017, tại Trung tâm Văn hóa phường Định Hòa, BCH Đoàn phường Định Hòa đã tổ chức Hội thi Văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng năm mới tết Đinh Dậu 2017 và tiến tới chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sảng Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2017). BCH đoàn phường Định Hoà đã phối hợp với BCH đoàn trường THPT Bình Phú tổ chức chương trình trao học bổng "Xuân Yêu Thương - lần IV năm 2017".

Đến dự chương trình có Ông Dương Thái Thanh - Chủ tịch UBND phường Định Hoà và ông Nguyễn Phạm Minh Thái - Phó Chủ tịch UBND phường; bà Lê Thị Thu Sương - Phó Chủ tịch mật trận tổ quốc việt nam phường; đồng chí Trịnh Huy Cẩn - Bí thư đoàn thanh niên phường; đồng chí Nguyễn Hoài Bảo - Bí thư đoàn trường THPT Bình Phú; cùng với các thầy cô là ban giám hiệu và hơn 500 đoàn viên thanh niên của các trường trên địa bàn phường về tham dự.


Toàn cảnh Hội thi văn nghệ mừng Đảng mừng xuân

Ông Nguyễn Phạm Minh Thái trao học bổng cho các em học sinh

Tại chương trình, BTV đoàn phường đã trao 29 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có sự cố gắng trong học tập, đến từ các khối lớp học tình thương, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn phường. Với tổng kinh phí chương trình là 18.000.000đ từ nguồn xã hội hóa củacác nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn phường để tổ chức chương trình. Dịp này, BTC cũng đã trao các giải thưởng cho các phần thi diễn ra trước đó: Nấu ăn, trò chơi dân gian, văn nghệ trong hội thi "Mừng Đảng Mừng Xuân Đinh Dậu".

 

CTV Thành Lâm (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận