Đinh Thị Hẹn: “Người đoàn viên trách nhiệm – gương mẫu trong công tác đoàn”

13/03/2018 09 : 49 AM 1290

Đoàn viên Đinh Thị Hẹn – Nguyên Bí thư Chi đoàn trường Tiểu học Hòa Phú sau khi ra trường trở thành một giáo viên được phân công về công tác tại trường Tiểu học Hòa Phú và sinh hoạt đoàn cùng với các anh chị em trong Đoàn phường Hòa Phú.

Đinh Thị Hẹn – Nguyên Bí thư chi đoàn Tiểu học Hòa Phú.

Cô có tinh thần thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình trong các phong trào do Đoàn, Đội phát động. Tham gia các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như ngày chủ nhật xanh, thứ bảy tình nguyện….Để rồi từ đó, những cái bắt tay ấm áp, những ánh mắt nồng hậu, những nụ cười mộc mạc dành cho màu áo xanh tình nguyện khiến chúng tôi cảm thấy tự hào vì cô là Đoàn viên thế hệ Hồ Chí Minh. Cô đã đạt được các thành tích cao trong các cuộc thi do Thành đoàn thành phố Thủ Dầu Một và Phòng Giáo dục Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức. Ngoài ra cô còn đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở do Chủ tịch Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Thủ Dầu Một khen tặng.

Sau nhiều năm phấn đấu và nỗ lực, cô đã là cán bộ Đoàn và là một đảng viên. Cô tin rằng những kĩ năng, kiến thức tích lũy được trong những năm qua dưới sự dẫn dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tôi có thể chia sẻ phần nào những tâm tư, nguyện vọng của các bạn trẻ, khơi dậy tinh thần tình nguyện xung kích của các bạn thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, là điểm tựa vững chắc của thanh niên và góp phần vào công cuộc xây dựng Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

CTV Minh Trang.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận