Đỗ Văn Tâm – Một Bí thư chi Đoàn thanh niên gương mẫu, tiên phong.

13/03/2018 09 : 46 AM 1144

Đó chính là nhận xét của các đồng chí, đồng đội khi nói về đồng chí Đỗ Văn Tâm, đang giữ chức vụ Chỉ huy phó quân sự phường Phú Mỹ và đồng thời cũng là Bí thư chi đoàn Quân sự. Với bầu nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ đ/c Tâm không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, mà còn luôn tiên phong, gương mẫu, xung kích trong mọi hoạt động, phong trào Đoàn, là tấm gương tiêu biểu để các bạn đoàn viên thanh niên noi theo và học tập.

 Đồng chí Đỗ Văn Tâm Phó chỉ huy quân sư, Bí thư chi đoàn  quân sự.

Tham gia công tác Đoàn từ năm 2011, đã hơn 07 năm nhưng với tính cách năng động, sáng tạo và gắn bó với công tác Đoàn từ rất sớm nên có thể nói “Máu Phong Trào” đã ăn sâu vào đ/c Tâm với sự dìu dắt và hổ trợ nhiệt tình nhưng không kém phần sáng tạo, trách nhiệm, đ/c Tâm luôn đưa chi đoàn quân sự đạt những thành tích xuất sắc qua các năm và bản thân cũng đạt được nhiều phần thưởng từ các cấp. Với tinh thần trách nhiệm gương mẫu, tiên phong. Đến 2012, đồng chí Tâm được chi bộ Quân sự giới thiệu sang Đảng và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng vào ngày 03/5/2012.

Xác định việc xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng vì vậy đ/c Tâm luôn đổi mới xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động với hình thức đa dạng, phong phú và thiết thực thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để thu hút, tập hợp đoàn viên trong chi đoàn nói riêng và đoàn thanh niên phường Phú Mỹ nói chung.

Sự nhiệt tình, trách nhiệm luôn tiên phong trong mọi hoạt động của công tác đoàn, cũng như trong công tác chuyên môn, chắc chắn rằng công tác đoàn của chi đoàn Quân sự phường Phú Mỹ sẽ ngày càng phát triển vững mạnh. Góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào lực lượng vũ trang TP. Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới.

                                                                                          CTV  Nguyễn Tuấn Vũ.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận