Đoàn cơ sở y tế, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thành phố Thủ Dầu Một khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

15/01/2023 03 : 28 PM 180

Hoà cùng không khí của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022); Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và Mừng xuân Quý Mão năm 2023. Nằm trong chuỗi chương trình xuân với chủ đề: " Xuân gắn kết - Tết sẻ chia" cho TNCN, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Sáng ngày 07/01/2023 Đoàn cơ sở Y tế phối hợp cùng Câu lạc bộ Thầy Thuốc trẻ thành phố và phường Đoàn Chánh Nghĩa tiến hành khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 50 thanh niên công nhân, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia chương trình các y bác sĩ, điều dưỡng trẻ thuộc Đoàn cơ sở y tế và CLB Thầy thuốc trẻ thành phố đã hỗ trợ tư vấn, khám bệnh, phát thuốc với nhiều trang thiết bị, dụng cụ chuyên môn.

Đến khám bệnh từ sớm, anh Nguyễn.Q.L đã xúc động chia sẻ: “Khi nhận được giấy mời tôi đã rất phấn khởi. thường ngày làm công nhân, tôi không có thời gian và điều kiện kiểm tra sức khỏe, nay có hoạt động này lại vào ngày cuối tuần nên mình đã được kiểm tra sức khỏe và được các bác sĩ tư vấn cũng như phát thuốc miễn phí”. 

Qua hoạt động thăm khám này, các bác sĩ có thể kịp thời phát hiện các trường hợp mắc bệnh lý; hỗ trợ tư vấn điều trị, hạn chế thấp nhất nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, tính mạng của người dân, tất cả vì một cộng đồng khoẻ mạnh. Nhân dịp này, chương trình đã gửi tặng hơn 50 suất quà trao tận tay người dân sau khi đã khám phát thuốc. 

CTV. Hồng Quân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận