Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Lợi- UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Nhà giáo ưu tú, tiêu biểu

07/11/2022 02 : 04 PM 167

Sáng ngày 06/11, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Lợi- UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Nhà giáo ưu tú, tiêu biểu, các đồng chí nguyên cán bộ quản lý ngành Giáo dục- đào tạo Tỉnh sinh sống trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Đông- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

Đoàn đã thăm các thầy Nguyễn Đức Danh- nguyên giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sông Bé, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Rua- nguyên giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Huỳnh Phụng- nguyên giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương, bà Nguyễn Thị Kim- nguyên Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương, nguyên giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước, Nhà giáo ưu tú Dương Thế Phương- nguyên giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương, Nhà giáo ưu tú Đỗ Thị Như Hoa- nguyên Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An.

Tại các nơi đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng lẵng hoa tri ân và chúc mừng các thầy cô giáo, chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp, hiến kế cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Tỉnh. Lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, chăm lo và đầu tư cho sự nghiệp giáo dục, và trong thời gian tới, sẽ làm tốt hơn nữa để công tác giáo dục đào tạo của tỉnh ngày càng nâng cao và phát huy, đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển tỉnh theo hướng thông minh và bền vững. Đồng chí cũng mong muốn các thầy cô nguyên là cán bộ lãnh đạo luôn theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm, truyền lửa tình yêu, lòng nhiệt huyết, đam mê, là tấm gương sáng về đạo đức cho các thế hệ trẻ trong công tác để ngành giáo dục đạt thêm nhiều thành tựu, xứng đáng với truyền thống của ngành và sự nghiệp trồng Người.

Dịp này, đoàn cũng đã đến tham quan và làm việc với tập thể Ban Giám hiệu và thầy cô giáo trường Trung- Tiểu học Việt Anh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao lẵng hoa và chúc mừng quý thầy cô, cảm ơn trường đã dành thời gian quý báu tiếp đoàn, chúc tập thể giáo viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đồng chí cũng trân trọng ghi nhận những đóng góp của trường vào sự nghiệp chung của sự nghiệp giáo dục ở tỉnh Bình Dương. Đồng chí cũng cam kết Tỉnh sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện trong quy định để hệ thống giáo dục ngoài công lập ngày càng phát triển và hoàn thiện, cùng với hệ thống giáo dục công lập tạo mọi điều kiện để người dân có sự tiếp cận bình đẳng trong giáo dục, qua đó, góp phần đào tạo cho Tỉnh nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển ở địa phương.

Tin bài ảnh do nhóm phóng viên Đài Truyền thanh TP.TDM thực hiện.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận