ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ HOÀ: PHẠM NGỌC KHÁNH BĂNG – PHÓ BÍ THƯ CHI ĐOÀN KHU PHỐ 4 TIÊN PHONG ĐI ĐẦU TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI ĐỊA PHƯƠNG

08/08/2021 11 : 49 AM 796

Tuổi thanh xuân là khoảng thời gian đẹp đẽ và rực rỡ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bởi lẽ khi ấy người ta mới đủ lớn để ghi dấu cho những gì đã viết, tuổi có những khát khao, hoài bão về chốn non cao nhưng bên cạnh đó là một giấc mơ về chốn bình yên không giông tố bởi đó là tuổi muốn dấn thân, muốn hét lên và làm những gì mình thích nhưng cũng chẳng ít lần thu mình về một góc nức nở với đơn côi. Và đó là tuổi để cho đi, tuổi để rời xa, tuổi của nhiệt huyết, của đam mê, của nhận về, của mất mát và bởi vì đó cũng là cái tuổi được ban tặng cho một khoảng thời gian thật dài nhưng chưa bao giờ là đủ.

Phạm Ngọc Khánh Băng - Phó Bí thư Chi đoàn khu phố tiên phong đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh

Phạm Ngọc Khánh Băng – 23 tuổi – Phó bí thư chi đoàn khu phố 4 tiên phong đi đầu trong công tác phòng chống dịch covid-19 tại địa phương với suy nghĩ của tuổi trẻ “Ai cũng sợ vậy ai sẽ đi chống dịch” cô gái mang trên mình màu áo xanh thanh niên đã đăng ký tình nguyện đi chống dịch từ những ngày đầu bùng phát đợt dịch covid-19 lần thứ 4 này. Với những việc làm và hành động cụ thể Khánh Băng được mọi người yêu quý với tính cách năng động, trẻ trung, không ngại khó ngại khổ tất cả mọi công việc Băng đều có thể hoàn thành tốt nhất theo cách riêng của mình.

Một số hình ảnh hoạt động trong công tác phòng chống dịch bệnh

Bạn đã đăng ký trực chốt suốt 14 ngày không mệt mỏi, cháy hết mình với chốt trực và các bạn đoàn viên thanh niên. Đoàn phường thực hiện với chuyên mục mỗi ngày một ly nước mát hỗ trợ 11 chốt trực trên địa bàn mỗi ngày Băng đều hỗ trợ khâu hậu cần và giao nước cho các cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên trực chốt với nụ cười tươi thắm luôn nở trên môi. Chưa bao giờ nghe bạn ấy than mệt mỏi dù chỉ là trong lời nói hay hành động nhỏ của mình. Bạn được phân công làm tổ trưởng tổ xét nghiệm covid cộng đồng toàn dân vào ngày 29/7/2021 tại khu phố 4 tòa nhà Biconsi, Băng đã nhận nhiệm vụ từ cấp ủy – ban điều hành khu phố - BCĐ phòng chống dịch covid-19 của phường sau đó triển khai rõ ràng cụ thể cho 06 tình nguyện viên hỗ trợ khâu đo thân nhiệt và nhập dữ liệu. Ngày hôm sau bạn còn hỗ trợ tổ nhập liệu khu phố 8, khu phố 9 hoàn thành khâu nhập liệu vào lúc 18:00 để kịp tổng hợp số liệu gửi về BCĐ phường. Bạn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao mệt mỏi có, khó khăn có, vất vả có, sợ hãi có nhưng chưa bao giờ làm bạn chùn bước. Nếu có một ước muốn nhất bây giờ thay vì bạn muốn thoát được FA thì bạn lại mong muốn chiến thắng được dịch bệnh đánh bay vi rút corona để cuộc sống sớm có thể quay về những ngày trước đây.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, suy nghĩ chính chắn của cô gái tuổi 23 Phạm Ngọc Khánh Băng là một trong những đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch tại địa phương. Chúc bạn mạnh khỏe, giữ vững ý chí chiến đấu cùng Tuổi trẻ phường Phú Hòa đánh bay dịch bệnh. Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng.

Đoàn phường Phú Hòa

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận