ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG TƯƠNG BÌNH HIỆP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ VỚI THÔNG ĐIỆP “HÀNH TRÌNH TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM” NĂM 2023.

06/01/2023 10 : 50 AM 246

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 26 năm tái lập tỉnh Bình Dương (01/01/1997-01/01/2023) và 75 năm thành lập Đảng bộ Thủ Dầu Một và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023);

Để thực hiện công tác chăm lo, giúp đỡ cho các đối tượng là Thanh thiếu nhi, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi... trong dịp tết nguyên đán Xuân Quý Mão năm 2023.

Sáng ngày 05/01/2023, BTV Đoàn thanh niên phường Tương Bình Hiệp đã phối hợp cùng Đoàn cơ sở Công ty Điện lực tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Hành trìn từ trái tim đến trái tim” để tặng quà tết cho các em lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp.

Đến dự chương trình, về phía địa phương có Ông Võ Trung Hiếu - PBTTT Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; Ông Trần Anh Chương - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Bà Trương Thị Kiều Chinh - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND phường; Ông Lâm Quốc Huy - Phó Bí thư Đoàn phường cùng đại diện MTTQ và các đoàn thể phường.

Về phía Đoàn cơ sở Công ty Điện lực tỉnh Bình Dương có Bà Nguyễn Thị Thu Thảo - UV.BCH Công đoàn bộ phận Cơ quan; Bà Phạm Thuỳ Trang - UV.BTV Đoàn cơ sở Công ty - Phó Bí thư chi đoàn Cơ quan Công ty và các đoàn viên Công ty Điện lực cùng dự.

Lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp được thành lập từ năm 2017 và duy trì hoạt động đến nay, lớp hiện có 22 em tham gia học tập, hầu hết các em là con của công nhân lao động ở trọ trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, vì cuộc sống mưu ban ngày phải đi bán vé số, làm việc thuê để phụ giúp gia đình nên không có điều kiện đến trường như các bạn đồng trang lứa. Nhằm giúp đỡ các em học tập, biết chữ để khi lớn lên có cơ hội tìm được việc làm, không để các em lang thang, tụ tập với bạn bè xấu trong thời gian rảnh dễ dẫn đến hư hỏng, tạo gánh nặng cho xã hội, địa phương sau này. Vì vậy, BTV Đoàn phường đã quyết tâm trao đổi và mời các bạn sinh viên thuộc Khoa sư phạm trường Đại học Thủ Dầu Một làm tình nguyện viên, trực tiếp giảng dạy cho các em, đến nay các em đều biết đọc, viết…

Dịp này, BCH Chi đoàn cơ sở Công ty Điện lực tỉnh Bình Dương đã trao tặng 22 phần quà và hơn 10 bộ sách, 100 quyển tập viết cho các em của lớp học tình thương, để các em có đầy đủ dụng cụ trong việc học của mình. Với các hoạt động thiết thực, mang đến những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều, nhưng có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với các em, nhằm tiếp thêm nguồn động lực để giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, tiếp tục tham gia đến lớp và học thật giỏi, để sau này trở thành người công dân tốt, giúp đỡ cho gia đình và xã hội.

Trong thời gian tới Đoàn phường Tương Bình Hiệp sẽ tiếp tục phối hợp cùng Đoàn cơ sở công ty Điện lực tỉnh Bình Dương tổ chức nhiều Chương trình “Hành trình trái tim đến trái tim” đề góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo cho Thanh Thiếu nhi của tổ chức Đoàn.

* Một số hình ảnh tại Chương trình:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận