ĐỒNG LOẠT RA QUÂN CHIẾN DỊCH HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2022

27/06/2022 10 : 33 AM 250

???? Sáng ngày 26-6, 10 đội hình thanh niên tình nguyện với gần 300 chiến sĩ đến từ các Đoàn trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn thành phố đã đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng cụ thể, thiết thực như: Tổ chức tuyên truyền trong học sinh và người dân về thái độ, hành vi ứng xử nơi công cộng, bảo vệ môi trường; thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”, trồng và chăm sóc cây xanh; thực hiện các công trình xanh - sạch - đẹp tại trường, tại khu phố, cải tạo, làm đẹp hệ thống hàng rào, cổng trường. Vận động học sinh và người dân thực hiện an toàn giao thông….
???? Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” nhằm mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên là học sinh, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời, tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên trẻ rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức thông qua những công trình, phần việc cụ thể... Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực giúp các em có không gian lành mạnh để vui chơi, học tập và giải trí; đồng thời là môi trường để giáo dục đạo đức, định hướng lối sống, giúp các em rèn luyện, trải nghiệm, trưởng thành, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và để lại những ấn tượng trong lòng người dân, góp phần xây dựng nhà trường và xã hội ngày càng văn minh.
???? Thời gian tới, các đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” tiếp tục tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: Tình nguyện xây dựng nếp sống văn minh đô thị và bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu; các hoạt động tình nguyện “Vì đàn em”; “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”;...
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận