Hiệp An: Kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

21/12/2016 08 : 29 AM 853

Sáng ngày 17 tháng 12, Đoàn phường phối hợp cùng BCH Quân sự phường, BCH hội Cục chiến binh và VHTT phường Hiệp An tổ chức lễ chào mừng 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2016.

 

 

Quan cảnh lễ kỷ niệm

Đến tham ngày kỷ niệm có đồng chí đại diện cho Đảng Ủy, UBND, hội đồng nhân dân, Mặt trận Tổ quốc và các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, BCH hội cục chiến binh cùng các đồng chí trong lực lượng thường trực, lượng lượng tự vệ của 9 khu phố.

Đây là dịp để kỷ niệm 72 chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của quân đội ta gắn liền với lịch sử đấu tranh anh dũng của dân tộc. Từ đó, nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ không ngừng nâng cao cảnh giác, ra sức rèn luyện bản lĩnh chính trị và trình độ quân sự, không ngại gian khổ, vượt qua khó khăn, trong mọi hoàn cảnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

Lực lượng dân quân tự vệ tham gia các trò chơi vận động

Sau buổi lễ là dịp để các chiến sĩ là lực lượng thường trực, dân quân tự vệ tham gia các trò chơi vận động sôi nổi như kéo co, nhảy bao bố, đá banh đều là những trò chơi mang đầy tinh thần tập thể. Qua các trò chơi là dip để các đồng chí luyện tập thêm sức khỏe và vui chơi thoải mái để tiếp tục thực hiện tốt công việc.

CTV Hoàng Oanh (TA)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận