Hiệp An (TDM) khai giảng Lớp học miễn phí dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

11/06/2023 05 : 12 PM 128

Sáng ngày 11/6/2023, phường Hiệp An đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp học miễn phí dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng viết và tập cho các em ngày khai giảng lớp học

Được biết, địa phương đã vận động đoàn viên là giáo viên tham gia lớp học để giảng dạy, bổ trợ những kiến thức cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong những ngày hè. Lớp học có sự tham gia của 45 em học sinh có trình độ văn hóa từ lớp 1 đến lớp 6, các em được cung cấp đầy đủ dụng cụ học tập gồm ba lô, sách vở, viết thước… và học hai ngày thứ bảy và chủ nhật tại trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường. Ngoài ra, địa phương còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các em sau những giờ học.

Tặng quà và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ khai giảng, địa phương đã tặng quà và trao 24 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao một suất học bổng định kỳ hàng tháng cho 1 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hoạt động giảng dạy và tham gia của giáo viên, các em thiếu nhi

Đây là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023 mà phường Hiệp An tổ chức thực hiện, qua đó, nhằm tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi rèn luyện kỹ năng, ôn tập kiến thức, đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền, giáo dục, huy động mọi nguồn lực chăm lo cho trẻ em và tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo, gặp khó khăn đột xuất...góp phần cùng toàn xã hội hiện thực mục tiêu “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận