Hiệp Thành: Chăm lo tết cho Thanh niên xa quê

22/01/2017 10 : 27 AM 1068

 
Những ngày qua, khắp các địa phương trong tỉnh, các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp đã đi thăm, chia sẻ khó khăn, mang đến những phần quà ý nghĩa cho người nghèo đón mùa xuân mới.
 
Hưởng ứng các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017, Đoàn thanh niên phường Hiệp Thành đã phối hợp cùng các ban, nghành, đoàn thể, mạnh thường quân tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà nghĩa tình đến các hộ nghèo, dân lao động nhập cư có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiệp Thành. Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã chúc Tết và trao hơn 300 phần quà với tổng giá trị trên 90 triệu đồng.
 
Với phương châm “Không để một hộ nghèo nào không có tết” và để góp phần giúp người dân đón tết cổ truyền của dân tộc được đầy đủ, ấm cúng, hơn một tháng qua, các cấp ủy  đảng, chính quyền địa phương đã chỉ đạo Đoàn thanh niên có kế hoạch dành kinh phí và  tổ chức các hoạt động cụ thể chăm lo tết cho đoàn viên, đặc biệt là các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, học sinh lớp học tình thương và thanh niên công nhân trên địa bàn không có điều kiện về quê ăn Tết. Hoạt động đã thu hút 350 lượt đoàn viên thanh niên tham gia, nhằm mang lại một mùa xuân tươi vui và ấm áp nghĩa tình.
 
* Một số hình ảnh các buổi thăm tặng quà.
 

 
 
 
 
 
 
 
CTV Phường Đoàn Hiệp Thành (NM)
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận