Hiệp Thành: Đại hội Chi đoàn trường Tiểu học Hiệp Thành

23/03/2017 09 : 18 AM 798

Ngày 22/3, tại Hội trường trường Tiểu học (TH) Hiệp Thành, Ban Chấp hành Chi đoàn đã triển khai tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 -  2018. 

Tham dự Đại hội có sự tham gia đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Bí thư đoàn phường Hiệp Thành, Ban Giám Hiệu và Chi bộ nhà trường, với sự có mặt 25 đồng chí giáo viên chi đoàn trường.

Tại buổi lễ, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm đã trao quyết định trưởng thành đoàn

Ra mắt BCH mới nhiệm kỳ 2017 - 2018

Đa số đoàn viên đều có công tác tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn Đội. Đây cũng chính là dịp để chi đoàn nhìn nhận lại ưu khuyết điểm  trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt  nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội, nhiều đoàn viên đã hăng hái tham gia thảo luận về phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2018. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của các đồng chí Bí thư Chi bộ cũng như các đồng chí trong chi đoàn.

Đội ngũ Ban Chấp hành mới chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu cử của mình. Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên Chi đoàn trường TH Hiệp Thành, để tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Tại buổi lễ, thay mặt BCH Đoàn phường Hiệp Thành,Đồng chí Nguyễn Minh Tâm đã trao quyết định trưởng thành đoàn cho 4 đồng chí  đã ngoài tuổi Đoàn và cũng không quên dành lời chúc mừng và hy vọng các đồng chí tiếp tục giúp đỡ chi đoàn TH Hiệp Thành thực hiện tốt các công việc.

 

CTV Minh Tấn (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận