Hiệp Thành: “Đêm hội giáng sinh” cho thanh niên công nhân.

21/12/2016 08 : 50 AM 951

Trong không khí náo nức đón chào một mùa giáng sinh an lành đang đến gần, dường như khắp mọi nơi đều trở nên rực rỡ, ngập tràn trong những ánh đèn lung linh sặc sỡ. Khi nhắc đến Giáng sinh thì trong mỗi chúng ta điểu liên tưởng đến những cây thông, ông gia Noel và trao nhau những phần quà thật sự ý nghĩa gửi nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp này. Và trong mỗi chúng ta điều có cảm giác ấm áp hơn, muốn có những giây phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thân trong không gian huyền ảo và thơ mộng ấy.

Chính vì điều đó, BTC Đề án TNCN và Uỷ ban Hội LHTN phường Hiệp Thành đã tổ chức chương trình “Đêm Hội Giáng Sinh” lần thứ V năm 2016  cho con em thanh niên công nhân và thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Hiệp Thành nhằm giúp các bạn TNCN trên địa bàn phường có dịp giao lưu với nhau, tạo mối quan hệ trong cuộc sống. Từ sân chơi này giúp cho BTC Đề án và UBH LHTN phường có dịp  chăm lo đời sống, tinh thân, tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sau những giờ lao động căng thẳng, mệt mỏi và cũng như làm vơi bớt đi một phần nào đó nỗi niềm xa quê của các bạn.

 

 

 

Công tác chuẩn bị cho chương trình “Đêm hội Giáng sinh”

Tại chương trình, Uỷ bạn Hội LHTN và BTC Đề án TNCN phường đã tổ chức lồng ghép tổng kết hoạt động công tác Hội LHTN và công tác Đoàn kết tập hợp TNCN phường nhằm nhìn nhận, đánh giá, rút ra kinh nghiệm, đưa ra phương hướng năm mới và khắc phục những mặt  hạn chế chưa làm được  trong năm 2016 vừa qua.

Chương trình được diễn ra vào tối 19/12/2016 tại chi hội TNCN Kim Anh với sự góp mặt hơn 90 bạn là hội viên, thanh niên công nhân và thanh niên tại địa phương. Tại chương trình, UB Hội LHTN phường đã trao khen thương của cho hội viên hoàn thành công tác xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm trong năm..v..v...

Ngay sau đó, các phần thi như: thời trang giấy, trò chơi trên sân khấu, liên hoan các nhóm nhảy trên địa bàn, thi hát karaoke về chủ đề giáng sinh, trao tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, rút thăm trúng thưởng với các phần quà thiết thực, phố hàng rong và gian hàng ẩm thực do chính các bạn là hội viên TNCN thực hiện đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi.

Kết thúc chương trình là những phần quà được trao tặng cho các con em thanh niên công nhân nhân dịp giáng sinh, và cũng không thể thiếu lời cảm ơn chân thành, hết sức ý nghĩa của BTC Đề án TNCN và Uỷ ban Hội LHTN phường gửi đến tất cả các bạn Hội viên, thanh niên công nhân trên toàn địa bàn phường qua một năm gắn bó, làm việc và cống hiến cho phường Hiệp thành nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

 

 

Đ/c Nguyễn Minh Tâm – Bí thư Đoàn phường Hiệp Thành trao tặng quà cho các bạn hội viên hoàn thành xuất sắc công tác Hội năm 2016

Với bầu không khí se lạnh cùng với những ánh đèn lung linh thì chúng ta không thể không nhắc tới phần Hội của chương trình. Phần Hội được diễn ra với bầu không khí hết sức vui tươi, kèm theo những tiếng cười giòn giã xua tan đi những mệt mỏi trong công việc của các bạn đã làm cho những người làm công tác tổ chức như chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Các phần thi như: thời trang giấy, trò chơi trên sân khấu, liên hoan các nhóm nhảy trên địa bàn, thi hát karaoke về chủ đề giáng sinh, trao tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, rút thăm trúng thưởng với các phần quà thiết thực, phố hàng rong và gian hàng ẩm thực do chính các bạn là hội viên TNCN thực hiện. Kết thúc chương trình là những phần quà được trao tặng cho các con em thanh niên công nhân nhân dịp giáng sinh, và cũng không thể thiếu lời cảm ơn chân thành, hết sức ý nghĩa của BTC Đề án TNCN và Uỷ ban Hội LHTN phường gửi đến tất cả các bạn Hội viên, thanh niên công nhân trên toàn địa bàn phường qua một năm gắn bó, làm việc và cống hiến cho phường Hiệp thành nói riêng và Tỉnh Bình Dương nói chung.

 

 

Cách hoạt động trong “Đêm hội giáng sinh” lần thứ V

Đây là lần thứ năm Chương trình “Đêm Hội Giáng Sinh” được tổ chức, qua đó đã thể hiện sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân và Đoàn thanh niên phường trong việc chăm lo đời sống, nhu cầu, tinh thần và vật chất cho thanh niên công nhân, thanh niên tại địa phương , cũng như trong công tác Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân giai đoạn mới. Đây là một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa giúp các bạn tránh xa các tệ nạn xã hội, và là nơi giao lưu học hỏi, là nhịp cầu nối quan trọng giúp các bạn xích lại gần hơn với tổ chức Đoàn và tổ chức Hội.

 

CTV Skay (TA)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận