Hiệp Thành: Giao lưu văn nghệ Chào mừng kỷ niệm ngày HS - SV

10/01/2017 01 : 03 PM 1525

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên ( 9/1/1950 – 9/1/2017 ), tiến tới lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ ( 2017 – 2022 ). Tối ngày 10//2017, tại trường sĩ quan công binh, Đoàn thanh niên phường Hiệp Thành phối hợp cùng Chi đoàn trường sĩ quan công binh và Đoàn trường Kinh tế kỹ thuật Bình Dương tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm văn nghệ, các nhóm nhảy hiện đại thuộc các chi đoàn trường.

Đến dự có Đại tá Lê Văn Thuyết – Phó chính ủy nhà trường cùng sự có mặt của hơn 400 đoàn viên thanh niên, chiến sĩ tham gia.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Bí thư Đoàn phường Hiệp Thành đã ôn lại truyền thống chặng đường phát triển và trưởng thành của Hội Sinh viên Việt Nam, qua đó giúp các bạn học sinh – sinh viên nhìn lại những hình ảnh hào hùng của các thế hệ sinh viên đi trước, để từ đó hun đúc ý chí, quyết tâm của mình trong việc ra sức thi đua học tập và rèn luyện để góp mình vào công cuộc xây dựng nước nhà.

Tại đây, các tiếc mục văn nghệ ca ngợi Đảng, quê hương, Bác Hồ kính yêu, các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên đã có buổi tiệc nhẹ cùng các tiết mục giao lưu tự do tăng thêm màu sắc của chương trình.

Hoạt động lần này nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ cho học sinh, sinh viên; định hướng, động viên và đánh giá phong trào văn hoá, nghệ thuật trong các trường học, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống, giáo dục kỹ năng sống, tăng cường tính tích cực, chủ động cho học sinh, sinh viên…trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Một số hình ảnh từ chương trình:


 

 

CTV Minh Tâm (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận