Hiệp Thành: Mô hình “ Tủ áo gieo duyên”

12/01/2017 01 : 38 PM 1683

Mừng Đảng quang vinh-  mừng xuân Đinh Dậu 2017 và tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đoàn thanh niên phường Hiệp thành thực hiện mô hình “ Tủ Áo Gieo Duyên”, với mục đích vận động mọi người san sẻ những bộ quần áo không dùng và còn sủ dụng được để giúp đỡ những người lao động khó khăn có thêm những bộ quần áo trước thềm năm mới 2017 với phương châm “Cũ người – mới ta”.

Tủ quần áo miễn phí dành cho những người khó khăn được bày đặt rất ngăn nắp với dòng khẩu hiệu “Tủ Áo Miễn Phí Phục Vụ Người Khó khăn – Ai thừa đến Tặng, ai thiếu đến lấy”. và được đặt ngay trên đường trục đường chính Huỳnh Văn Cù trước cổng trường lớp học tình thương phường Hiệp Thành.

Công tác trước khi cho ra mắt mô hình "Tủ áo gieo duyên"

Trước khi thực hiện ý tưởng này, Ban thường vụ Đoàn phường đã kêu gọi bạn bè, anh em trong gia đình ủng hộ cho Đoàn những bộ quần áo không còn mặc nữa, nhưng không bị rách, hư hỏng để bày lên thành tủ quần áo miễn phí dành cho người nghèo ban đầu.

Và đến nay tủ quần áo miễn phí với khẩu hiệu “Ai thừa đến tặng, ai thiếu đến lấy” của BTV Đoàn luôn luôn đầy ắp quần áo được xếp ngăn nắp cẩn thận với gần 1000 bộ quần áo được các bạn ĐVTN chuyển tới, dù có rất nhiều người khó khăn đã đến lấy, nhưng không khi nào thiếu cho những người đến sau.

Người dân đến nhận quần áo cũ

Một số người dân đến tặng thêm quần áo cũ

BTV Đoàn phường với mong muốn đem lại cho những người khó khăn có một mùa xuân an lành, một cái tết ấm áp yêu thương và nhận được sự sẻ chia của cộng đồng đối với hoạt động hết sức thiết thực này.

 

CTV Bích Duyên (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận