Hiệp Thành: Sôi nổi các hoạt động chào mừng sinh nhật Đoàn

27/03/2017 08 : 30 AM 710

Sáng ngày 26/3/2017, tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành đã diễn ra chương trình họp mặt truyền thống 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017) hết sức ý nghĩa.

Về tham dự chương trình có hơn 100  đồng chí là nguyên cán bộ đoàn qua các thời kì, các đồng chí thuộc chi Đoàn kết nghĩa và các chi Đoàn trực thuộc.


Đại biểu tham dự

Giao lưu văn nghệ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Bí thư Đoàn phường đã thay mặt BCH lên cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sau buổi lễ, các đồng chí đoàn viên đã cùng nhau cắt bánh kem để chúc mừng sinh nhật Đoàn. Dịp này, BCH Đoàn phường đã làm Lễ trưởng thành đoàn cho 06 đoàn viên thuộc chi đoàn cơ quan đã ngoài tuổi đoàn.

Các bạn ĐVTN thực hiện trồng hoa quanh các bồn cây Dầu

Trao giải thưởng cho các đội tham gia trò chơi vận động

Sau lễ họp mặt, BCH phường Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: phối hợp cùng các chi đoàn kết nghĩa và chi đoàn trực thuộc thực hiện trồng hoa quanh các gốc dầu trước Ủy ban và tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, tổ chức giao lưu tham gia các trò chơi vận động giữa các chi đoàn hết sức sôi nổi.

 

CTV Minh Tấn (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận