Hiệp Thành: Sống là để cho đi

21/07/2021 11 : 12 AM 615

    Năng nổ, nhiệt huyết, biết lắng nghe thấu cảm và biết cách “tiếp lửa” cho mọi người chung quanh,… là những cụm từ thường được những Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tại khu phố 7, phường Hiệp Thành dùng để nói về Phạm Đình Duẩn, người ủy viên Ban Chấp hành chi Đoàn gương mẫu và đầy trách nhiệm.

    Tham gia công tác đoàn từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Duẩn luôn được thầy cô và các bạn đánh giá cao và nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người. Trong khoảng thời gian 2 năm từ khi Duẩn tham gia công tác Đoàn tại khu phố 7. Với những ý kiến hay, cách làm sáng tạo đã đổi mới các hoạt động đưa phong trào đến được với nhiều ĐVTN hơn, giúp các bạn ngày càng gắn bó với tổ chức Đoàn. Qua những việc làm đó đã từng bước khẳng định vị trí của anh trong vai trò người khơi dậy phong trào tại địa phương.

Đồng chí Duẩn khi đang tham gia chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019

    Với tâm niệm: “Cuộc sống là để cho đi, đâu chỉ nhận lại riêng mình”, đã thôi thúc anh dấn thân vào các hoạt động tình nguyện thanh niên tại địa phương như chương trình Xuân tình nguyện, Mùa hè Xanh, Tiếp Sức mùa thi, Trung thu cho em... và gần đây nhất là hỗ trợ công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Duẩn đồng hành cùng Tháng Thanh niên phường Hiêp Thành năm 2020

    Bằng tất cả những đóng góp của mình, Duẩn đã cùng tập thể BCH Chi Đoàn từng bước đưa phong trào Đoàn địa phương ngày càng phát triển. Cá nhân anh cũng được các cấp ghi nhận như một tấm gương điển hình trong lao động và học tập, nhiều năm liền được khen thưởng.

Chi Đoàn khu phố 7 hỗ trợ công tác bầu cử

Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

    Để đạt được những kết quả và thành công trên là cả quá trình dài cố gắng và kiên trì, chịu học hỏi của anh, xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn đoàn viên thanh niên noi theo.

CTV. Huy Hoàng.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận