Hiệp Thành (TDM): Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2023

04/06/2023 04 : 20 PM 106

Sáng 04/6/2023, Đoàn phường Hiệp Thành, Hội đồng Đội phường tổ chức đoàn tổ chức Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2023.

Tham dự diễn đàn có bà Lê Thị Kim Cúc - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường, ông Nguyễn Hoàng Khánh - Chủ tịch UBND phường, ông Trần Hà Hải - Phó Chủ tịch UBND phường, ông Lý Ngọc Minh - Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội phường; cùng hơn 40 em thiếu nhi, Đội viên, giáo viên, phụ huynh các trường TH, THCS trên địa bàn phường.

Ý kiến của các em học sinh về các vấn đề của học đường

Tại diễn đàn, các em học sinh đã nêu lên ý kiến phản ánh về nhiều vấn đề như: tình trạng bạo lực trong học đường, vấn đề về ô nhiễm môi trường, sân chơi cho thiếu nhi, phong trào Đội, ứng dụng công nghệ 4.0 cho giảng dạy trong học đường,…Bên cạnh đó cũng đưa ra những giải pháp để xây dựng trường học an toàn, thân thiện, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Lãnh đạo Đảng ủy và Hội đồng Đội phường phát biểu đáp từ

Dịp này, lãnh đạo Đảng uỷ, Chính quyền phường Hiệp Thành cũng đã gặp gỡ, chúc mừng 18 em Đội viên tiêu biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XIII.

Tặng quà và trao giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cho Đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố

Thay mặt Đảng uỷ, chính quyền địa phương, bà Lê Thị Kim Cúc - Phó Bí thư Thường trực Đảnh uỷ phường đã có những gửi gắm với đoàn đại biểu, mong rằng đại biểu sẽ đoàn kết, chấp hành mọi nội quy và đặc biệt tham gia nhiệt tình các hoạt động tại Đại hội. Đồng thời, BTV Đoàn phường, lãnh đạo Đảng uỷ, Chính quyền phường cũng đã trao tặng 18 phần quà và giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cho các em Đội viên tiêu biểu than dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố.

Diễn đàn “Lắng nghe tiếng nói trẻ em” là cơ hội giúp các em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong học tập, cuộc sống để rèn luyện bản thân. Qua đó, giúp các cơ quan chức năng và địa phương nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em và sẽ nghiên cứu từng giải pháp thích hợp để mọi trẻ em được học tập, vui chơi và sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận