Hồ Thái Sơn - Trái tim hồng trong màu áo xanh

18/09/2020 10 : 52 AM 825

Sơn bắt đầu tham gia các hoạt động Đoàn-Hội từ những năm đầu của thời sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một. Với vai trò là cán bộ Đoàn-Hội, anh luôn tìm ra những cách làm hay để thu hút các bạn đến với công tác Đoàn - Hội, Sơn luôn nhận được sử ủng hộ và yêu quí từ Thầy Cô và các bạn sinh viên trong trường.

Đồng chí Hồ Thái Sơn (ngoài cùng bên phải) cùng đoàn viên khu phố 7 trong Chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2018

Ba năm không phải là dài, nhưng đủ để mọi người tại khu phố 7 phường Hiệp Thành có thể ghi nhận được những cống hiến của anh đối với phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương. Tại đây, Sơn được biết đến là một ủy viên BCH chi Đoàn gần gũi với các mọi người. Qua những hoạt động mà Sơn tham gia tổ chức cho chi Đoàn khu phố 7 như “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe khu phố 7”, Đêm Hội Trăng rằm, “Chương trình về nguồn khu phố 7-Hành Trình theo bước chân người anh hùng năm 2018” và “Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2019” từng bước khẳng định vị trí của anh trong vai trò người khơi dậy phong trào tại địa phương. Với lòng nhiệt tâm của mình, Sơn thường xuyên tham mưu BCH chi Đoàn khu phố những giải pháp nhằm đổi mới kịp thời, tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn các bạn đoàn viên, các em thiếu nhi tham gia hoạt động và ngày càng gắn bó hơn với tổ chức Đoàn.

Đồng chí Sơn, người Thầy tận tâm với Lớp học tình thương phường Hiệp Thành

Sơn từng chia sẻ: “Tuổi trẻ chỉ đến một lần trong đời, vì thế hãy cháy hết mình trên nền xanh hy vọng để soi sáng từng nẻo đường quê xa, để sưởi ấm những trái tim héo mòn, để thắp sáng những mơ ước nhỏ bé, để nghe những câu chuyện thường ngày, để thấy những đều mà ta chưa thấy, rồi từ đó trao yêu thương đi muôn phương.”. những điều ấy đã thôi thúc anh tham gia làm giáo viên tình nguyện tại Lớp học tình thương phường Hiệp Thành, với hy mọng mang “con chữ” đến cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các em có thể có được một nghề nghiệp ổn định và chấp đôi cánh giúp các em có thể tự lập hơn sau này.

Hành trình san sẻ yêu thương tại " Mái ấm tình mẹ 2" ở Thị xã Thuận An

Bằng những việc làm trách nhiệm và sự tin tưởng của mọi người, hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến để phát triển công tác đoàn, đưa ra các mô hình hay, thiết thực và vận động được nhiều hơn đoàn viên tham gia vào tổ chức.

CTV  Huy Hoàng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận